Hóng Nakajima Yuto và Mamiya Shotaro tham gia bộ phim đài TV Tokyo 2020 Boku wa doko kara

Nakajima Yuto và Mamiya Shotaro tham gia bộ phim đài TV Tokyo 2020 Boku wa doko kara

Đăng vào ngày trong Tin tức 1281

Boku wa doko kara dự kiến bắt đầu chiếu vào ngày 12 tháng 12 năm 2020 (Thứ Tư), được dựa trên bộ truyện tranh manga cùng tên của tác giả Ichikawa Masa. Đạo diễn Yusuke Taki (My husband's Wives) series phim cùng biên kịch Izumi Takahashi phụ trách kịch bản. Trong bộ phim mới này, Nakajima Yuto sẽ đóng vai chính Kaoru Takeuchi - người có khả năng đặc biệt có thể cảm nhận được suy nghĩ của người khác và viết ra những ý của họ. Còn Mamiya Shotaro vào vai yakuza Tomomi Fujiwara, bạn học cùng trường với Kaoru Takeuchi.

Kaoru Takeuchi sống với người mẹ mắc chứng mất trí nhớ và mong muốn trở thành một tiểu thuyết gia. Mặc dù có một khả năng độc đáo là sao chép ý của người khác, anh phải đối mặt với một thực tại là không thể tạo ra tác phẩm của riêng mình. Tuy nhiên, anh luôn bị xoay vòng giữa bi kịch vật lộn với ước mơ và hiện thực của mình trong khi chăm sóc mẹ một cách tuyệt vọng.

 Totomi Fujiwara xuất hiện ở một trường trung học, ẩn dấu xuất thân ghê gớm của mình. Sự thực là anh đã làm bài kiểm tra ghi danh thay con trai của một gia đình với phần thưởng lớn là  một trường đại học hàng đầu. Sau đó Totomi đã gặp Kaoru tại trường học. 

 Cả hai diễn viên chính đều có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất, và đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình cũng như đã có kinh nghiệm hợp tác.  Đây là lần đầu tiên hợp tác của họ sau 5 năm.

Nakajima chia sẻ về chính bản thân: "Tôi đã tham gia vào nhiều bộ phim thể loại khác nhau, đôi khi tôi tự chọn kịch bản. Tôi nghĩ mọi người có thể thấy quá trình phát triển không chỉ bản thân mà còn cả khả năng diễn xuất của tôi''. 

Nam diễn viên trẻ Mamiya cũng nói rất vui vì lại được hợp tác cùng Nakajima, vì cả hai đã có kinh nghiệm đóng chung, nên độ ăn ý chắc hẳn sẽ tuyệt vời. Anh chia sẻ Nakajima là một người tốt bụng và chu đáo, giúp anh cảm nhận được sự nhiệt tình và đáng tin cậy hơn các diễn viên khác "Chúng tôi gặp nhau sau một thời gian dài, và anh ấy đáng tin cậy hơn nhiều so với những gì tôi nhớ." Bộ phim sẽ là một câu chuyện với nhiều tình tiết bất ngờ, vì vậy hãy thưởng thức từ đầu đến cuối, đặc biệt khán giả hãy tận hưởng phản ứng hóa học từ cặp bạn thân Kaoru và Totomi, tất cả bắt đầu từ một cuộc gặp gỡ kỳ lạ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."