Hóng Cựu diễn viên Nhật Bản Arai Hirofumi đối mặt án tù bởi hiếp dâm nhân viên massage

Cựu diễn viên Nhật Bản Arai Hirofumi đối mặt án tù bởi hiếp dâm nhân viên massage

Đăng vào ngày trong Tin tức 718

Ngày 23/10 vừa qua, Tòa án quận Tokyo vừa phán quyết mức án 5 năm tù dành cho cựu nam diễn viên Arai Hirofumi, bởi hành vi hiếp dâm nhân viên massage tại nhà riêng ngày 1/7/2018. Phán quyết cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 2/12 tới đây.

Vụ việc của nam diễn viên đã gây ồn ào từ lâu và anh cũng được triệu tập nhiều lần trước tòa. Trước đó, Hirofumi bị Cơ quan cảnh sát thành phố bắt giữ vào ngày 1/2 và bị buộc tội tấn công tình dục một phụ nữ trong độ tuổi 30 tuổi - khi cô qua căn hộ riêng của anh tại Tokyo để massage cho Hirofumi. Sau khi bị bắt giam một tháng, nam diễn viên được thả ra. Tuy nhiên, bộ phim anh đang tham gia “Taifu Kazoku" vì thế bị trì hoãn và danh tiếng cũng bởi vậy sụt giảm nghiêm trọng khiến các nhà đài dừng chiếu nhiều bộ phim của anh. 

Về phía Hirofumi, anh đã từng phủ nhận việc buộc tội này, vì người phụ nữ không hề chống đối những hành động của mình. Anh phủ nhận việc dùng bạo lực với nạn nhân, và khẳng định người phụ nữ đã nhận tiền sau “cuộc mây mưa" chứng tỏ cô không hề kháng cứ mà chấp thuận. Về phía công tố viên, họ cho biết nạn nhân đang ở trong tình trạng không hề tốt cả về thể xác và tinh thần. 

Arai Hirofumi tên thật là Park Kyung Sik và thuộc thế hệ người gốc Hàn thứ ba của gia đình tại Nhật Bản. Anh sinh ra và lớn lên tại Nhật Bản. Nam diễn viên 40 tuổi sở hữu nhiều bộ phim gây ấn tượng cho khán giả như Aoi Haru, Taifu Kazoku, Sayonara... và đã từng giành giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Takasaki lần thứ 17 cho vai diễn trong Aoi Haru.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."