Hóng Đạo diễn Nhật Kitano Takeshi nhận ngay “nghiệp quật

Đạo diễn Nhật Kitano Takeshi nhận ngay “nghiệp quật

Đăng vào ngày trong Tin tức 1027

Hơn 4 tháng trước, cả nước Nhật xôn xao khi Kitano Takeshi quyết định ly hôn và để lại toàn bộ tài sản cho người vợ hơn 40 năm chung sống để chạy theo tình yêu lý tưởng của mình. Và 4 tháng sau, chuyện bi hài về tình yêu mới của Kitano Takeshi tiếp tục là đề tài đầy “hả hê" cho công chúng.

Cụ thể, vị đạo diễn tuổi thất thập của Nhật Bản đang phải nếm trái đắng vì tội phụ bạc với người vợ. Những tưởng tình mới trẻ trung sẽ giúp ông tìm lại “tổ ấm hạnh phúc", nhưng thực tế là Không! Chỉ sau 4 tháng chung sống, vị nhân tình đã phủi tay ra đi nhanh chóng trước sự ngỡ ngàng và bàng hoàng của Kitano. Hiện lý do hợp lý nhất mà cư dân mạng đang đưa ra là bởi Kitano Takeshi đã trở thành một người “nghèo". Trước đó, khi ly hôn với người vợ chung sống 40 năm của mình, ông đã rất “hào phóng" chỉ lấy một căn nhà nhỏ và để lại khối tài sản trị giá 20 tỷ yên cho vợ. Báo chí cho rằng đây là phí cấp dưỡng lớn nhất trong lịch sử showbiz Nhật và hành động của Kitano thực sự điên rồ làm sao.

Cũng theo giới truyền thông, danh tính của cô nhân tình vẫn khá bí ẩn. Cô được biết là một người phụ nữ trẻ, rất xinh đẹp, và đang là tư vấn viên của một khách sạn cao cấp tại Kansai. Có tin đồn tính tình của cô không quá thân thiện, và có có mối quan hệ thân thiết với giới giải trí. Nguyên nhân cô kéo dài mối quan hệ với một đạo diễn đã hơn 70 tuổi thật sự khó hiểu, nhưng cách cô thẳng thừng “đá" ông chỉ sau 4 tháng lại có vẻ dễ hiểu hơn rồi! 

Chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn, Kitano Takeshi cho biết: "Ly hôn xong tôi hết sạch tiền. Không tiền, đến ngay cả bạn bè thân thiết cũng chẳng thể liên lạc lại được với họ. Sớm biết thế này ngày ấy đã ở bên vợ cũ luôn cho rồi".

Sau khi những chia sẻ này được đăng tải, công chúng đặc biệt là quần chúng Weibo xứ Trung bày tỏ sự hả hê: 

"Đáng đời ông ta"

"Ông ta có thể yêu tiểu tam, nhưng tiểu tam chỉ yêu tiền của ông ta thôi, phát hiện ra Kitano Takeshi không có tiền thì phải tẩu thoát chứ còn gì"

 "Hahaha đây là câu chuyện tôi thấy thấm thía nhất ngày hôm nay"

 "Chắc là vợ cũ sẽ rất vui khi thấy tin này, bà ấy còn có cả gia tài bạc tỷ tha hồ ăn sung mặc sướng nữa chữ"...

Mikiko - vợ cũ của Kitano có một đứa con với chồng, bà được biết là một phụ nữ chăm lo cho gia đình, và hết mực bảo vệ chồng trước những ồn ào dư luận. Và ở hiền thì gặp lành, đến cuối đời dù bị chồng “phản bội”, bà vẫn có thể sống hạnh phúc với khối tài sản khổng lồ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."