Hóng Sawamura Ikki, Yokoyama Yu và Honda Tsubasa thay thế Ueto Aya trong Zettai Reido: Mizen Hanzai Sennyu Sousa

Sawamura Ikki, Yokoyama Yu và Honda Tsubasa thay thế Ueto Aya trong Zettai Reido: Mizen Hanzai Sennyu Sousa

Đăng vào ngày trong Tin tức 1183

Bộ phim tiếp tục được chỉ đạo bởi đạo diễn Ishikawa Junichi, Shinada Shusuke và được chắp bút bởi biên kịch Hamada Hideya.

Đây là phần phim thứ tư nằm trong series phim của đài truyền hình Fuji, Zettai Reido: Mizen Hanzai Sennyu Sousa. Đây cũng là phần đầu tiên mà nữ diễn viên Ueto Aya sẽ không xuất hiện. Bộ phim sẽ được phát sóng đầu tiên vào ngày 6 tháng 1 năm 2020 (tiếp quản khung giờ 21 giờ Thứ Hai vào lúc 9 giờ tối thứ hai của Fuji TV sau bộ phim trước đó).

Bộ phim sẽ được lấy bối cảnh hiện tại, khi một số địa điểm quanh Tokyo bao gồm Shibuya, Shinjuku và Kasumigaseki bị đặt những quả bom khổng lồ. Khu vực của Thủ tướng tuyên bố tình trạng khẩn cấp. Đơn vị đặc biệt - các thành viên của Mihan gồm Toru Yamauchi (Yokoyama Yu) và Yui Odagiri (Honda Tsubasa) tham gia vào cuộc điều tra của cảnh sát. Trong quá trình đó, Yui Odagiri tìm kiếm chất nổ với đơn vị xử lý bom và tình cờ thấy đội trưởng Mihan - Norito Izawa (Sawamura Ikki) đang cầm một khẩu súng và trước mặt Norito là thi thể một phụ nữ đã chết. 

Tại phần phim mùa hè năm 2018, phần 3 đã giành được rating trung bình 10,6%. Lần này, khi dàn diễn viên thiếu đi cái tên Ueto Aya, liệu rating có thể đột phá thêm không đây? 

Diễn viên Sawamura, diễn viên trung tâm và cũng là trưởng nhóm Mihan cho biết thỉnh thoảng cũng muốn gặp lại đội Mihan và hy vọng rằng sẽ có phần tiếp theo "Tôi rất vui mừng với phần tiếp theo". Phần phim mới này được tiết lộ sẽ có nhiều tình tiết gay cấn, tạo bất ngờ hơn các phần trước. Các điều tra viên của Mihan tiếp tục thách thức các tội ác mới mỗi tập phim và ngăn chặn tội phạm. Tuy nhiên, câu chuyện sẽ dần dần liên kết đến tương lai sắp tới.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."