Hóng Shishido Kavka tham gia series phim truyền hình của đài NHK Hamura Akira

Shishido Kavka tham gia series phim truyền hình của đài NHK Hamura Akira

Đăng vào ngày trong Tin tức 714

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Hamura Akira tiết lộ đã lựa chọn nữ diễn viên Shishido Kavka cho vai nữ chính trong phần phim mới nhất. Shishido Kavka sẽ vào vai nữ thám tử tư xui xẻo Hamura Akira, một cô nàng yêu thích tiểu thuyết bí ẩn, nhưng gặp xui xẻo khi làm điều tra viên tư nhân.

Bộ phim truyền hình dựa trên tiểu thuyết bí ẩn trong series Hamura Akira của Nanami Wakatake và sẽ được đạo diễn bởi Mamoru Ohashi. Đây cũng là vai chính đầu tiên cho Shishido trong một bộ phim truyền hình hoặc phim điện ảnh. Hamura Akira: Sekai de Mottemo Funna Tantei lần đầu tiên lên sóng vào ngày 24 tháng 1 năm 2020 tại Nhật Bản.

Akira hiện 34 tuổi, độc thân và làm việc bán thời gian tại hiệu sách Murder Bear. Ngoài ra, nghề tay trái của cô là một điều tra viên tư nhân. Khi dấn thân vào các vụ án, cô đã gặp rất nhiều xui xẻo và trải nghiệm những tình huống “dở khóc dở cười" bất ngờ ập đến. Chính vì điều này, cô được biết đến như là "Điều tra viên tư nhân bất hạnh nhất thế giới".

Lĩnh vực phim ảnh là một lĩnh vực mà Shishido mới dấn thân. Hình ảnh quen thuộc trong mắt công chúng của cô là một tay trống và ca sỹ solo. Ban đầu cô là thành viên của ban nhạc rock The News, nhưng sau đó đến năm 2012 Shishido đã tách lẻ, và có cho mình album đầu tay Kavkanize vào năm 2013. Từ năm 2014, cô bắt đầu đóng các vai phụ trong một số bộ phim cũng gây được chú ý như Shin Domoto Kyodai, Deadman Inferno, Coco,... 

Với ngoại hình cá tính, khuôn mặt cuốn hút thì liệu rằng Shishido có thể hoá thân vào vai diễn điều tra viên nhiều rắc rối được không đây?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."