Hóng Haru và Narita Ryo lần đầu tiên đóng chung trong câu chuyện tình yêu 30 năm

Haru và Narita Ryo lần đầu tiên đóng chung trong câu chuyện tình yêu 30 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 676

Bộ phim 30 nen no Love Story với sự tham gia của Haru và Ryo Narita đã được quyết định phát hành. Bộ phim được chấp bút bởi Kazuhiko Yukikawa.

Câu chuyện về tác phẩm này, sẽ là bản gốc hoàn chỉnh của Yukawa, được kể dưới dạng một cuốn lịch lật lại quá khứ với mốc thời gian là ngày 1 tháng 3, ngày 2 tháng 3 và ngày 3 tháng 3 của một năm nhất định trong quá khứ. 2 nhân vật chính Yayoi và Taro đã mất người bạn thân nhất của mình vì bệnh tật ở trường trung học. Sau đó, họ ẩn giấu cảm xúc và bước đi trong những cuộc đời khác nhau. Họ đã trải qua thử thách ước mơ khi còn nhỏ, kết hôn hay có con. Nhưng cuộc sống luôn có phút giây thăng trầm, không hề thuận buồm xuôi gió, rồi những ly dị, cuốn vào một thảm họa, mất đi người bạn đời và giấc mơ khi còn nhỏ đã bị cắt đứt. Liệu khi chúng ta gặp sóng gió như vậy, những người thân hay người bạn có chìa tay ra với chúng ta?

30 năm sóng gió. Một câu chuyện tình yêu chưa từng thấy bởi bất cứ ai cắt ra chỉ trong 31 ngày của tháng ba. Phần cuối của câu chuyện (31 tháng 3) là những giọt nước mắt trong ý nghĩa của cuộc sống...

Nữ diễn viên Haru đóng vai Yayoi Yuki, người có niềm tin mãnh liệt, luôn thẳng thắn tin vào điều đúng đắn. Narita vào vai Taro Yamada, người đã sát cánh hỗ trợ Yayoi suốt cuộc đời. Haru chia sẻ rằng, Narita-san là một người đàn ông có tính cách mềm mại và cô nghĩ anh phù hợp với nhân vật của mình trong phim, một nhân vật ấm áp. Narita đã nói, bộ phim là một câu chuyện từ ngày 1 đến ngày 31 tháng 3, từ tuổi 16 đến 50 tuổi. Đó là một câu chuyện về cuộc sống của hai người. 

30 nen no Love Story sẽ được phát hành vào thứ Sáu ngày 20 tháng 3 năm 2020 tại Toho.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."