Hóng Hana Sugisaki lần đầu tiên là diễn viên chính trong bộ phim Yo nimo kimyo na monogatari 2019

Hana Sugisaki lần đầu tiên là diễn viên chính trong bộ phim Yo nimo kimyo na monogatari 2019

Đăng vào ngày trong Tin tức 1084

Yo nimo kimyo na monogatari (Tale of the Unusual) là series phim kinh dị giật gân nổi tiếng của Nhật Bản. Phần phim bắt đầu từ năm 2015, và sắp tới sẽ có phần 2019 với sự tham gia của Hana Sugisaki. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về Dark Cinderella, nơi một nữ nhân viên văn phòng gặp may mắn bằng cách mua một sản phẩm được đề xuất trên một trang web mua sắm, nhưng cuối cùng lại bị cuốn vào một thế giới kỳ lạ.

Hana Sugisaki vào vai một người ít nói và không có bạn trai, một nhân viên văn phòng đầy tỉnh táo, Naomi Furukawa. Bắt đầu đóng phim từ năm 2011, Hana đã xuất hiện trong gần 40 tác phẩm cả điện ảnh và truyền hình, nhưng đây là lần đầu cô được tin tưởng giao trọng trách đầu tàu. Hana chia sẻ: "Tôi rất vui khi được xuất hiện trong bộ phim mà tôi đang xem từ khi còn nhỏ. Tôi hài lòng với sự xuất hiện này,  khi làm cho các bánh răng phát điên từng chút một. Tôi đã cười vì sự phát triển kỳ lạ của tính tiết. Tôi sẽ rất vui nếu bạn có thể thưởng thức bộ phim”.

Ngoài ra, Yuka Teshima sẽ vào vai đối lập với Hana/Naomi, một nhân vật là trung tâm của câu chuyện về các nữ nhân viên, cô xinh đẹp và có nhiều bạn trai cũng như

Một ngày nọ, khi Naomi mở máy tính của mình, một sản phẩm được đề xuất từ trang mua sắm trực tuyến với thông báo "Một dịch vụ mới dành cho bạn, những người muốn sống một cuộc sống tốt hơn! Bạch kim được đề xuất cho bạn.” Naomi cuối cùng đã mua nó vì các thông báo đã được gửi nhiều lần. Hóa ra món đồ là hàng hóa yêu thích của đàn anh Arai mà Naomi thích. Ngày hôm sau, Arai đã bắt chuyện với Naomi. Sau đó, mỗi lần Naomi mua một sản phẩm được trang web giới thiệu, cô lại nhận được rất nhiều may mắn, và sự biết ơn từ những người xung quanh. Naomi có một buổi hẹn hò với Arai, tuy nhiên cô lại chứng kiến Arai và đồng nghiệp xinh đẹp cùng nhau trở về nhà riêng…

Yo nimo kimyo na monogatari 2019 với phiên bản đặc biệt mùa thu sẽ phát sóng vào thứ Bảy, ngày 9 tháng 11, từ 21:00 trên Fuji TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."