Hóng Ai sẽ có màn debut trên Kohaku Uta Gassen lần thứ 70?

Ai sẽ có màn debut trên Kohaku Uta Gassen lần thứ 70?

Đăng vào ngày trong Tin tức 689

Hàng năm, danh sách nghệ sĩ trình diễn tại Kohaku Uta Gassen luôn được mong đợi. Quan tâm đặc biệt của công chúng là ai sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình. Vì vậy, sự quan tâm đang đổ dồn vào danh sách dự kiến của năm nay - số thứ 70 và là phiên bản đầu tiên của kỷ nguyên Reiwa?

Trong vài năm vừa qua đã có sự gia tăng số lượng các nhóm nhạc rock ra mắt trên Kohaku. Xu hướng này dự kiến ​​sẽ tiếp tục trong năm nay.

Một trong những lần ra mắt được mong đợi nhất là Spitz. Bài hát chủ đề của NHK asadora Natsuzora - Yasashii Ano Ko đã được nhóm chọn trình diễn. Đây là bài hát chủ đề cho asadora đầu tiên của Spitz và đã trở thành bài hát đại diện mới cho ban nhạc. Giai điệu đẹp, trìu lắng và phần lời bài hát của Yasashii Ano Ko đã vượt qua cả hàng rào giới tính và tuổi tác. Sự thật đây chính là ca khúc chủ đề cho NHK asadora lần thứ 100 cũng như đem lại một mức độ chú ý mới cho bài hát.

Suda Masaki là một cái tên khác được cho ra mắt vào Kohaku năm nay. Gần đây, mức độ nổi tiếng của anh đã tăng vọt trong cả lĩnh vực diễn viên và nhạc sĩ. Anh không chỉ được công nhận tên, mà còn được công nhận về tài năng. Anh đã từng hợp tác với Ishizaki Huwie và Aimyon, vì vậy rất có thể họ sẽ có một màn hợp tác tại Kohaku nếu anh xuất hiện. 

King Gnu cũng có thể ra mắt tại Kohaku trong năm nay. Album chủ chốt đầu tiên của họ, Sympa, phát hành vào tháng 1 năm nay đã gây được tiếng vang lớn, khiến ban nhạc vươn lên trở thành hàng sao. Có thể nói, King Gnu đang đi đầu trong ứng cử viên đội bảo vệ mới của Reiwa. Bài hát chủ đề trong phim drama đầu tiên của nhóm - Hakujitsu đã đứng đầu tại cả bảng xếp hạng lượt tải về và nghe trực tuyến.

Một ban nhạc khác có thể ra mắt trong năm nay là Official HIGE DANdism. Họ đã được biết đến vào năm ngoái khi ca khúc của họ No Doubt được chọn làm bài hát chủ đề cho một bộ drama mặc dù ban nhạc vẫn còn trong kỷ nguyên tự do. Khi tầm ảnh hưởng của họ lan rộng, các hoạt động của Official HIGE DANdism đã phát triển, và họ có cho mình ca khúc chủ đề điện ảnh đầu tiên, Pretender. Phát hành vào tháng 5 vừa qua, bài hát là một trong những hit lớn nhất của năm 2019, đã thu được hơn 100.000.000 lượt phát.

Cũng cần lưu ý cho lần ra mắt Kohaku năm nay là Mrs. GREEN APPLE nhờ vào màn trình diễn tháng 1 của họ trên NHK E TV's E Uta ♪ Kokoro no Daiboken. Yabai T-Shirts Yasan và Okazaki Taiiku đã từng là người dẫn chương trình phát sóng trực tiếp NHK Tengo-chan kể từ ngày đầu ra mắt vào tháng 8 năm 2018. Có vẻ như những nhóm nhạc trẻ muốn xuất hiện trên Kohaku thì đang xuất hiện trên các chương trình NHK khác để chuẩn bị cho màn debut.

Tương tự, Foorin đã ra mắt trong ngành công nghiệp âm nhạc vào năm ngoái với bài hát Paprika, bài hát hỗ trợ NHK 2020. Bài hát, được viết và sáng tác bởi Yonezu Kenshi, được Foorin thể hiện vào năm ngoái tại Koh Kohaku như một dự án đặc biệt. Đây là một hit lớn với trẻ em. Kenshi đã tự cover lại bài hát trên NHK Minna no Uta đầu năm nay. Rất có thể Foorin sẽ ra mắt trên Kohaku trong năm nay với bài hát này, trái ngược với việc là một dự án đặc biệt như năm ngoái.

IZ*ONE cũng có thể ra mắt vào năm nay tại Kohaku do mức độ chú ý cao mà họ đã nhận được gần đây. Album mini tiếng Hàn của họ từ tháng Tư vừa qua HEART*IZ, đã lập kỷ lục mới về doanh số tuần đầu tiên cao nhất cho một nhóm nhạc nữ tại Hàn Quốc. Sự nổi tiếng của IZ*ONE, được cho là vượt qua nhóm TWICE là không thể bỏ qua.

Do sự ra đi của ngài Johnny Kitagawa, năm nay có lẽ sẽ có một đài tưởng niệm tại Kohaku. Điều này có thể dẫn đến việc các nhóm Johnny Jr. ra mắt tại phiên bản năm nay. Những nhóm này bao gồm Travis Japan, HiHi Jets, Bishonen, SixTONES và Snow Man.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."