Hóng Takeuchi Ryoma đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Teseusu no Fune

Takeuchi Ryoma đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Teseusu no Fune

Đăng vào ngày trong Tin tức 1372

Nam diễn viên Takeuchi Ryoma đã quyết định tham gia bộ phim truyền hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên Teseusu no Fune của tác giả Higashimoto Toshiya (xuất bản từ 22 tháng 06 năm 2017 đến 27 tháng 06 năm 2019 trong tạp chí manga seinen Nhật Bản Morning). Takeuchi sẽ vào vai một chàng trai trẻ Shin Tamura, người theo dõi bí ẩn của vụ án giết người do cha của mình gây ra làm thay đổi số phận của gia đình mình.

Cốt truyện xoay quanh Shin Tamura, anh và mẹ mình đã trải qua thời kỳ khó khăn do tội lỗi của cha Shin. Cha anh là một sĩ quan cảnh sát, nhưng bị bắt vì tội giết người. Một ngày nọ, vợ Shin Tamura bảo chồng rằng hãy tin tưởng cha mình. Điều này dẫn đến quyết định của Shin Tamura đến thăm cha mình trong tù, nhưng, đột nhiên, anh bị che khuất trong làn sương mù và du hành ngược thời gian về năm 1989, ngôi làng tuyết trở thành hiện trường của vụ án ngay trước khi vụ án giết người xảy ra. Shin Tamura đã nhìn thấy gia đình mình với nụ cười trên khuôn mặt của tất cả. Anh quyết định thay đổi những gì đã xảy ra trong quá khứ.

31 năm trước, cha anh bị bắt vì tội giết người, và anh đã không thể nhìn mặt được người cha của mình cũng như đấu tranh nội tâm trong nhiều năm. Diễn viên Ryoma chia sẻ đây là một vai diễn nặng ký nhưng hơn thế nữa, anh rất vui khi có thể đóng một vai trò lớn như vậy và khẳng định sẽ chăm chỉ hết sức cho bộ phim. 

Teseusu no Fune sẽ được phát vào Chủ nhật hàng tuần từ 21:00 trên TBS vào tháng 1 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."