Hóng Suda Masaki và Yokohama Ryusei đạt giải thưởng quan trọng!

Suda Masaki và Yokohama Ryusei đạt giải thưởng quan trọng!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1605

Lễ trao giải Tokyo Drama Award 2019 đã được tổ chức tại Tokyo vào thứ Hai, ngày 28 tháng 10 vừa qua và ngôi sao Suda Masaki đã giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất với 3 Nen A Kumi: Ima kara Mina-san wa, Hitojichi Desu. Yokohama Ryusei cũng giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với Hajimete Koi o Shita Hi ni Yomu Hanashi.

Giải thưởng Tokyo Drama Award bắt đầu với slogan Sekai ni misetai dorama ga aru/Có một bộ phim mà bạn muốn chiếu cho thế giới. Đây là giải thưởng tập trung vào thị trường và yếu tố thương mại cũng như các chương trình nghệ thuật chất lượng cao. Bộ phim được trao tặng bộ phim truyền hình xuất sắc có khả năng cao được bán ra nước ngoài ở cấp độ toàn cầu. Thời gian tham gia cho một bộ phim truyền hình là nó được phát sóng trong năm từ tháng 7 năm 2018 đến tháng 6 năm 2019.

Với 3 Nen A Kumi: Ima kara Mina-san wa, Hitojichi Desu, Suda Masaki đã giành giải thưởng quan trọng nhất Nam diễn viên xuất sắc nhất ở hạng mục phim truyền hình. Bộ phim nói về một thầy giáo đã bắt 29 học sinh làm con tin và bắt đầu những hành vi giật gân đáng sợ. Bộ phim đã gây được tiếng vang và là chủ đề bàn tán lớn trên nhiều phương tiện truyền thông. Nam diễn viên Masaki cho biết, chúng tôi chỉ cần lột bỏ tất cả các mặt nạ ở bên ngoài và gửi đi những gì chúng tôi nghĩ là một triết lý tự nhiên. Koji Ishizaka, MC chương trình đã xem bộ phim này và những tác phẩm trước của Masaki, đã hỏi lại nam diễn viên rằng: “Nhìn vào bộ phim này và các tác phẩm trước, tôi nghĩ đó là một bước tiến diễn xuất mới. Có phải vậy không?”. Masaki đã bật cười trước những lời từ đàn anh, và đáp: "Đó là lý do tại sao anh có thể bật micro".

Mặt khác, Yokohama Ryusei cũng đạt thành tựu với Hajimete Koi o Shita Hi ni Yomu Hanashi. Anh đóng cặp với nữ chính là diễn viên Fukada Kyoko. Ryusei vào vai câu học sinh trung học nghịch ngợm với mái tóc nhuộm hồng nổi bật Kyohei Yuri. Người xem rất hào hứng khi vẻ ngoài lạnh lùng của Ryusei trở nên mềm mại, rực rỡ từ sau khi gặp Junko (Fukada đóng) và cuối cùng họ rơi vào tình yêu nồng cháy. Những nét tính cách nổi bật, tham vọng, sự sắc sảo của nhân vật được Ryusei thể hiện rõ nét, và làm nhiều khán giả nữ phát cuồng. Không chỉ trở thành một sự bùng nổ lớn, mà sau đó hình ảnh của Ryusei dày đặc trên các phương tiện truyền thông. Có thể nói đây là bước ngoặt lớn trong nghiệp diễn của Yokohama Ryusei. Chia sẻ về nhân vật mình đóng, Ryusei cho biết, anh và nhân vật có nhiều điểm chung vì vậy anh có thể đồng cảm với chàng trai ấy. Anh đã là một cậu bé rất thẳng tính khi còn là học sinh.

Ngoài ra, Kiyohara Kayu đã giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất với Tomeina yuri Kago. Haru Kuroki với giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Kemono Ni Narenai Watashitachi. Cô chia sẻ đây là vai diễn rất thú vị và cô rất thích ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."