Hóng Shiraishi Sei lần đầu tiên xuất hiện trong Yonimo Kimyo na Monogatari 2019

Shiraishi Sei lần đầu tiên xuất hiện trong Yonimo Kimyo na Monogatari 2019

Đăng vào ngày trong Tin tức 1992

Series phim kinh dị giật gân nổi tiếng của Nhật Bản Yonimo Kimyo na Monogatari (Tale of the Unusual) phiên bản đặc biệt mùa thu sẽ phát sóng vào thứ Bảy, ngày 9 tháng 11, từ 21:00 trên Fuji TV. Ngoài sự xuất hiện của Hana Sugisaki đã được công bố, thì Shiraishi Sei là cái tên tiếp theo góp mặt. Cụ thể, cô sẽ xuất hiện trong tập đầu tiên, đóng vai nữ sinh trung học Emi Yoshimura.

Khi Emi ngủ thiếp đi trong lớp, và sau khi tỉnh dậy mọi thứ bỗng trở nên thật kỳ lạ. Cô giáo nói về sự ra đời của Emi, cấu trúc gia đình của cô... Thậm chí, tiểu sử của Emi, các mốc thời gian đã được viết trên bảng đen và tên của sách giáo khoa đã đổi thành "Emory". Cả giáo viên và học sinh xung quanh dường như đều cho rằng "Emory" là một trong những môn học của lịch sử và vật lý Nhật Bản. Và lớp học mở rộng đến sự thay đổi cân nặng của Emi… Emi cảm thấy bối rối và hoảng hốt.

Sau giờ học, Emi đi trên hành lang và bắt gặp cậu bạn đẹp trai Ryosuke Izawa (Kohei Yamashita). Ryosuke đang cầm trên tay cuốn sách "Emory". Emi sau đó đã được nghe về 'thuyết Emi' và biết được rằng “Emi” đã được yêu thích từ lâu.

Nữ diễn viên trẻ Shiraishi bày tỏ sự cô rất ấn tượng khi đọc kịch bản, cô cho rằng đây là một câu chuyện kỳ ​​lạ, nhưng có nhiều biểu cảm trong đoạn độc thoại và rất thú vị khi đọc bởi nội dung hài hước. Với vai trò là nữ sinh - người dễ bị cuốn theo những thứ thời thượng và dành cuộc sống hàng ngày của mình để yêu thích học tập. Mặc dù những sự kiện kỳ ​​lạ khó hiểu đang xảy ra thì nhân vật này vẫn rất lạc quan. Shiraishi nghĩ rằng nhân vật rất hấp dẫn và gửi lời đến khán giả: “Tôi muốn bạn hãy đón xem bộ phim và nhân vật của tôi".

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."