Hóng Trailer của Hana to Ame ra mắt tại Tokyo International Film Festival

Trailer của Hana to Ame ra mắt tại Tokyo International Film Festival

Đăng vào ngày trong Tin tức 567

Trailer dài hơn 1 phút của bộ phim Hana to Ame dựa trên album của SEEDA, được đóng vai chính bởi nam diễn viên trẻ Kasamatsu Sho , người xuất hiện trong Day and Night do Yamada Takayuki sản xuất.

Bản gốc bộ phim dựa trên một album huyền thoại được phát hành vào năm 2006 bởi SEEDA, một nghệ sĩ đã liên tục ở trên đỉnh cao với sự nhạy cảm độc đáo từ những năm 2000 đến ngày nay, và đã ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ. Trong tác phẩm này, với tập tự truyện, nhân vật chính được miêu tả một chàng trai trẻ muốn khẳng định bản thân và lớn lên trong xung đột.

Đạo diễn của bộ phim là Takafumi Tsuchiya và Otomo Katsuhiro, người đã giành được nhiều giải thưởng cho các clip âm nhạc và quảng cáo, sáng tạo MV của nhiều nghệ sĩ như Perfume, AKIRA... SEEDA sẽ là nhà sản xuất âm nhạc chính của bộ phim. 

Trong đoạn trailer, Yoshida (Kasamatsu Sho) 17 tuổi, lớn lên ở London và đã tiếp xúc với hiphop, nơi cậu có thể thể hiện bản thân và đấu tranh. Yoshida ngày càng say mê hiphop, và dần tạo nên khoảng cách giữa chính bản thân và môi trường xung quanh, cuối cùng trở thành một kẻ buôn ma túy.

Khán giả có thể có được cái nhìn thoáng qua về cảm xúc và xung đột của Yoshida về sự xấu xí nhìn thấy từ vẻ đẹp hình ảnh nhờ kỹ năng xuất sắc của đạo diễn Tsuchiya. Kasamatsu đóng vai anh hùng Yoshida với tinh thần mạnh mẽ và cảm xúc mong manh ẩn chứa đằng sau. Yoshida luôn nghe nhạc bằng tai nghe, với khuôn mặt gật gù theo giai điệu và hát theo, cậu bỏ ngoài tai những ồn ào xung quanh, những tranh cãi cuộc sống để hòa mình vào khát khao âm nhạc. 

Đoạn trailer với sự tham gia của Kasamatsu Shođã được trình chiếu trong phần giới thiệu phim Nhật Bản tại Tokyo International Film Festival lần thứ 32 bắt đầu từ thứ Hai ngày 28 tháng 10. Vào ngày 1 tháng 11 (thứ Sáu) và ngày 4 tháng 11 (thứ Hai). Giám đốc sản xuất Tsuchiya và những người khác sẽ chào sân khấu và trả lời các câu hỏi sau buổi chiếu.

Hana to Ame sẽ được phát hành từ thứ Sáu, ngày 17 tháng 1 năm 2020 tại rạp chiếu phim Human Trust Shibuya và các địa điểm khác trên toàn quốc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."