Hóng Sugisaki Hana xuất hiện trong bộ phim truyền hình Ochoyan

Sugisaki Hana xuất hiện trong bộ phim truyền hình Ochoyan

Đăng vào ngày trong Tin tức 1324

Sugisaki Hana được chọn tham gia series phim truyền hình đài NHK Ochoyan. Bộ phim này là bộ phim asadora thứ 103 của đài NHK. Kịch bản phim sẽ được viết bởi Yatsu Hiroyuki (từ Naoki Hanzawa,) và đạo diễn bởi Nagikawa Yoshiro (từ Hitomi) và Bonkobara Makoto (từ Carnation).

Trong bộ phim này, người đẹp Sugisaki Hana sẽ vào vai nữ diễn viên Chieko Naniwa. Bộ phim cũng dựa trên cuộc đời của nữ diễn viên Naniwa Chieko (19/11/1907 - 22/12/1973). Takei Chiyo (Sugisaki Hana) sinh ra trong một gia đình nghèo ở Minamikawachi, Osaka, Nhật Bản. Năm 9 tuổi, cô bắt đầu làm việc tại một quán cà phê trong một rạp chiếu phim. Khi làm việc ở đó, cô mơ ước trở thành một nữ diễn viên. Quá trình quay phim sẽ sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm 2020.

Cuộc đời của cố diễn viên Chieko trải qua rất thăng trầm với nhiều biến cố. Không sinh ra trong một gia đình ấm êm no đủ nên từ bé bà đã phải làm thêm để bươn chải. Nhưng ước mơ được cống hiến cho nghệ thuật, cho nghiệp diễn cũng thôi thúc bà từ rất sớm. Thời trẻ, bà đã có vài lần “tạm ngưng" nghiệp diễn vì trục trặc cuộc sống, vì cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng sau cùng bà vẫn trở lại với diễn xuất, và thành công hơn bao giờ hết. Tài năng và nhiệt huyết của bà đã được công nhận qua thành công của các tác phẩm như A Geisha, Meoto Zenzai, Equinox Flower. 

Vào vai một nữ diễn viên tài năng chắc chắn sẽ là thử thách lớn cho nữ diễn viên sinh năm 1997 Sugisaki Hana. Tuy nhiên Hana cũng có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, và được công nhận từ giới phê bình qua một số giải thưởng nên hãy mong chờ vào màn thể hiện của cô. 

Ochoyan dự kiến sẽ phát sóng đầu tiên vào ngày 27 tháng 9 năm 2020 tại Nhật Bản (tiếp theo NHK asadora Eru).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."