Hóng Nữ diễn viên Yoshida Yo lần đầu tiên làm seiyu đã lồng tiếng ngay cho siêu phẩm Mỹ Frozen 2

Nữ diễn viên Yoshida Yo lần đầu tiên làm seiyu đã lồng tiếng ngay cho siêu phẩm Mỹ Frozen 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 1244

Nữ diễn viên Yoshida, người xuất hiện trong series Kounodori, Nagi no Oitoma, Iya na Onna, sẽ tham gia lồng tiếng cho nhân vật người mẹ quá cố của Elsa và Anna, Tiên Nữ hoàng Arendelle, Iduna.

Trong phần một, nữ hoàng đã bị mất do một tai nạn tàu, nhưng trong phần 2 cụ thể là trailer chính thức, nữ hoàng xuất hiện trong cảnh hồi ức, bà đã ru ngủ Elsa và Anna bằng những bài hát nhẹ nhàng. Yoshida đã tham gia buổi thử giọng lần này và được lựa chọn. Yo Yoshida cho biết cô làm một fan hâm mộ lớn của bộ phim này, nên khi nhận được thông báo thử giọng, cô đã quá ngạc nhiên và thực sự rất vui vì không nghĩ mình có thể trở thành cư dân của thế giới băng giá. Cô sẽ phải thể hiện sự thanh lịch và quý phái của Nữ hoàng Arendelle thông qua giọng lồng tiếng của mình.

Trong phần hai này, hai nhân vật chính, Elsa và Anna sẽ tiếp tục đồng hành cùng những người bạn của mình là Kristoff và Olaf để đến với mảnh đất Enchanted, phía Bắc Arendelle, để tìm cách ngăn chặn nguy hiểm đang rình rập với vương quốc của họ. Hiện có giả thuyết cho rằng Đức vua Agnarr và Nữ hoàng Iduna chưa chết, và rất có thể cảnh Elsa chạy đến bờ biển trong trailer là để tìm kiếm cha mẹ của mình. Biết đâu phần hai lại tập trung khai thác hành trình cặp chị em hoàng gia cùng những người bạn đi tìm lại cha mẹ mình đang đâu đó ngoài đảo hoang, cũng như giúp Elsa tìm ra nguồn gốc sức mạnh của mình. Bởi tuy mang sức mạnh to lớn, nhưng Elsa vẫn chưa thực sự hiểu và điều khiển được sức mạnh này, và người hiểu rõ nhất ở đây là cha mẹ của cô.

Frozen 2 sẽ được phát hành trên toàn quốc từ thứ Sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2019.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."