Hóng Mimura Rie vinh dự tái hiện hoàng hậu Masako-sama

Mimura Rie vinh dự tái hiện hoàng hậu Masako-sama

Đăng vào ngày trong Tin tức 1047

Bộ phim đầu tiên về câu chuyện của hoàng hậu Masako, do nữ diễn viên Mimura Rie thủ vai, đã được quyết định phát sóng.

Cuộc diễu hành ăn mừng ngai vàng thiên hoàng đã được lên kế hoạch vào ngày 10 tháng 11 (chủ nhật), đó cũng là ngày bộ phim sẽ bắt đầu. Bộ phim cho thấy sự xuất hiện thực sự của Masako, người được chẩn đoán mắc chứng rối loạn điều chỉnh và được điều trị y tế lâu dài, trong suốt thời gian bà chịu sức ép kỳ vọng sinh ra hoàng nam. 

Diễn viên chính Mimura Rie, người đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình Segodon, hay Chakushin Ari 2 sẽ đóng vai Masako từ trước thời điểm kết hôn 24 tuổi đến 50 tuổi. Hoàng hậu Masako đã phải từ bỏ công việc ngoại giao để trở thành một phần của hoàng thất. Bà phải chịu sức ép khá lớn khi phải nhanh chóng sinh người thừa kế. Bà đã từng sảy thai một lần vào năm 1999 trước khi sinh công chúa Aiko năm 2001. Nhưng điều này không được lòng Cơ quan Nội chính, bởi theo luật Nhật Bản, công chúa đều phải từ bỏ địa vị hoàng tộc sau khi kết hôn. Tuy gặp nhiều sức ép, nhưng bà may mắn có được ủng hộ và tình yêu từ thiên hoàng. Hiện gia đình đang rất hạnh phúc, và công chúa Aiko đang ở tuổi trưởng thành.

Diễn viên chia sẻ về vai diễn này: 

Tôi cảm nhận được sự khác biệt giữa hoàng thất và gia đình công chúng nói chung, đồng thời có quan điểm về sự thân thiện và thiện cảm. Tôi đã yêu cầu tôn trọng những người đáng kính trong kịch bản. Tất nhiên, đó là một câu chuyện về hoàng gia, nhưng vai diễn tôi đảm nhận có một sự tôn trọng dành cho Masako, khao khát cùng giới tính, và thậm chí là một phóng viên.

Heika to Masako-sama Shira Rezaru Egao sẽ được phát sóng vào chủ nhật, ngày 10 tháng 11, từ 20:00 trênFuji TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."