Hóng Miura Shohei tham gia series WOWOW Wake Atte Kasei ni Sumimashita: Erabareshi 4nin

Miura Shohei tham gia series WOWOW Wake Atte Kasei ni Sumimashita: Erabareshi 4nin

Đăng vào ngày trong Tin tức 891

Series phim WOWOW Wake Atte Kasei ni Sumimashita: Erabareshi 4nin được kịch bản bởi đạo diễn Suzuki Osamu (từ tác phẩm Love x Doc) và một phiên bản sân khấu cũng sẽ diễn ra vào tháng 5 năm 2020.

Cả 4 diễn viên cũng sẽ tham gia phiên bản kịch sân khấu. Phiên bản truyền hình sẽ được phát hành dưới dạng omnibus (phim gồm nhiều phim ngắn gộp lại) với các diễn viên mới xuất hiện trong mỗi 6 tập. Loạt phim truyền hình xoay quanh một dự án không gian năm 2030 với hành trình lên sao Hỏa. Các nhà khoa học sẽ chọn 4 người để du hành tới sao Hỏa, hy vọng sẽ mang điều tích cực cho nhân loại và tương lai nhân loại. Vì vậy, bốn người này phải hòa hợp nhau và có thể sát cánh bên nhau. Liệu sự kết hợp tính cách và xuất thân nào sẽ được lựa chọn?

Trong poster chính được tiết lộ mới đây, bốn diễn chính trong bộ đồ du hành vũ trụ màu vàng sáng rất nổi bật. Một số thiết bị như tivi, ghế sofa, xe chạy... và hình ảnh sao Hỏa cũng xuất hiện. Bộ phim sở hữu đề tài mới lạ, cùng dàn diễn viên trẻ trung tin chắc sẽ tạo được sự chú ý không nhỏ khi ra mắt. Hy vọng bộ phim sẽ giữ được độ phủ với khán giả. 

Wake Atte Kasei ni Sumimashita: Erabareshi 4nin sẽ được phát sóng đầu tiên vào tháng 1 năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."