Hóng Ca sĩ mới 19 tuổi được chọn là nghệ sĩ hát bài kết thúc cho Frozen 2

Ca sĩ mới 19 tuổi được chọn là nghệ sĩ hát bài kết thúc cho Frozen 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 580

Mới đây, một sự kiện giới thiệu ca sĩ kết thúc bài hát cho Frozen 2 đã được tổ chức vào ngày 24 tháng 10, và tiêu đề của bài hát chính sẽ là Into the Unknown.

Sau thành công không tưởng của Frozen, tượng đài trẻ thơ Disney tiếp tục cho ra mắt phần 2, dự kiến có thể tiếp tục tạo ra các hiện tượng xã hội và mức độ quan tâm vượt trội trên toàn thế giới. 

Ngoài câu chuyện được truyền tải trong bộ phim thì các ca khúc trong đó cũng gây chú ý. Bài hát chính của phần này là Into the Unknown. Tại Nhật Bản, nghệ sĩ trẻ 19 tuổi Nakamoto Mizuki đang gây chú ý vì được chọn là người thể hiện bài hát cuối. Trong phim, Elsa sở hữu khả năng ca hát tuyệt vời, và vì vậy người thể hiện khả năng này của Elsa ngoài đời cũng phải vượt qua buổi thử giọng tại trụ sở Disney Mỹ. Thật đáng mừng cho Nakamoto Mizuki vì đã được lựa chọn trong khi cô chỉ là một người mới và còn vô danh với khán giả. Đây là nỗ lực đầu tiên của Disney để bổ nhiệm một nghệ sĩ mới cho bài hát kết thúc của Nhật Bản.

Tại sự kiện công bố, Nakamoto đã trình bày trực tiếp ca khúc Into the Unknown như một phiên bản hát sôi động với khả năng ca hát tốt. Khi trình diễn xong, Nakamoto chia sẻ cô vẫn không thể tin được và vẫn nghĩ đó là một giấc mơ. Cô luôn nói sau khi ghi âm, cô bắt đầu trở nên cố gắng nhiều hơn trước đó để thể hiện đam mê với ca khúc. Ca khúc Into the Woods với giai điệu trầm bổng, có những đoạn khá dâng trào thể hiện nỗi niềm của Elsa khi phải đối mặt với sức mạnh của mình và cảm thấy lạc lõng, khát khao cần người thấu hiểu.

Frozen 2 sẽ được phát hành trên toàn quốc từ thứ Sáu ngày 22 tháng 11.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."