Hóng Machida Keita và Rokkaku Seiji củng tham gia bộ phim về tập đoàn nổi tiếng

Machida Keita và Rokkaku Seiji củng tham gia bộ phim về tập đoàn nổi tiếng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1114

Bộ phim có tên Maeda Kensetsu Fantasy Eigyobu.

Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra thêm các diễn viên, tin tức, hình ảnh cũng như poster bổ sung cho bộ phim Maeda Kensetsu Fantasy Eigyobu, trong đó có một câu chuyện có thật mà các nhân viên đã chia sẻ. Ngoài đời, Maeda là tên của tập đoàn Maeda nổi tiếng được thành lập từ năm 1919, với lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng công trình và kỹ thuật dân dụng. Trong bộ phim xoay quanh phòng bán hàng của Công ty TNHH Công nghiệp xây dựng Maeda và nó tham gia vào nhiều dự án lớn như đập, đường hầm... 

Các nhân viên của phòng Bán hàng đang phải đối mặt với một dự án liều lĩnh, bị ảnh hưởng bởi những bối cảnh lố bịch của thế giới anime khó có thể hiểu được hoặc những bối cảnh mơ hồ và phi ly. Đoạn trailer dài 30 giây được đăng tải cho thấy những nhân viên trong đó sở hữu nhiều năng lực siêu nhiên như tạo ra nước, không khí, đất, lửa, thiên tài vi tính, thiên tài trí nhớ. Công nghệ đồ hoạ CG được sử dụng rất nhiều, và như tái hiện những hình ảnh nóng bỏng truyền cảm hứng cho trái tim của người xem về thế giới tưởng tượng.

Phòng Bán hàng bao gồm 5 thành viên, bao gồm hai diễn viên mới là Machida Keita và Rokkaku Seiji. Machida Keita thuộc nhóm Gekidan EXILE (hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phim ảnh và nhạc kịch), anh nổi tiếng với khán giả qua một số phim như Sumika Sumire, High & Low và vốn được yêu thích bởi hình tượng ấm áp, dịu dàng. Trái ngược, nam diễn viên kỳ cựu Rokkaku Seiji sở hữu gia tài phim đồ sộ, và nhiều bộ phim ấn tượng cùng ngoại hình khá “hài hước". Sự góp mặt của những thành viên mới sẽ giúp bộ phim tạo ra nhiều hấp dẫn hơn.

Poster cho thấy các thành viên của Phòng Bán hàng xếp hàng trong các tư thế khác nhau trong bối cảnh của công trường xây dựng thể hiện niềm đam mê của những người làm công ăn lương đang mạnh dạn đương đầu với nhiệm vụ khó khăn thử thách.

Maeda Kensetsu Fantasy Eigyobu sẽ được phát hành từ thứ Sáu, ngày 31 tháng 1 năm 2020 tại Shinjuku Baltic 9 và các quốc gia khác.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."