Hóng Lộ diện vai Kylo Ren phiên bản kabuki của Star Wars do ngôi sao nổi tiếng nhất Nhật Bản đảm nhận

Lộ diện vai Kylo Ren phiên bản kabuki của Star Wars do ngôi sao nổi tiếng nhất Nhật Bản đảm nhận

Đăng vào ngày trong Tin tức 758

Hãy để quá khứ chết đi. Biến nó thành một vở kịch kabuki!

Kabuki là loại hình nghệ thuật danh giá của Nhật Bản, và bối cảnh thường thấy trong kabuki là thời đại samurai, một thời gian dài trước đây. Tuy nhiên, một ngoại lệ lớn sẽ sớm xuất hiện.

Cuối tháng này, một vở kịch kabuki của Star Wars sẽ được trình diễn tại Tokyo, và nếu bạn lo lắng nó là một tác phẩm ăn theo nửa vời, thì hãy suy nghĩ lại. Ngôi sao của vở kịch không ai khác chính là Ichikawa Ebizo, một trong những diễn viên kabuki nổi tiếng nhất Nhật Bản và là biểu tượng lớn nhất của ngành giải trí Nhật Bản hạng A này. Mặc dù chính bản thân cũng hơi bất ngờ cho dự án mới nhất, nhưng Ichikawa là một người hâm mộ Star Wars đích thực và cũng là người đóng chính vở kịch Star Wars Kabuki.


“Star Wars Kabuki sẽ mô tả tình yêu và sự mất mát mà gia đình Skywalker đã chịu đựng trong hơn 40 năm qua.”

Ichikawa đã trở thành một biểu tượng của việc làm cha đơn thân ở Nhật Bản khi nuôi dạy hai đứa con (trong đó một đứa con trai là diễn viên kabuki đầy triển vọng) sau khi vợ mất. Vợ anh là phát thanh viên Kobayashi Mao, cô bị ung thư vú ở tuổi 34. Ichikawa sẽ vào vai một nhân vật thuộc dòng máu Skywalker, nhưng khi anh ấy bước lên sân khấu thì đó không phải là Luke hay Darth Vader, mà là Kylo Ren, một nhân vật thuộc thế hệ thứ ba của dòng dõi Skywalker và đang gặp rắc rối với việc sử dụng Thần Lực (Force).

Tựa đề chính thức của vở kịch là Star Wars Kabuki: Rennosuke Hikarigatana Sanbon (Star Wars Kabuki: Ren and Three Light Sabers). Buổi biểu diễn dự kiến sẽ diễn ra chỉ một đêm vào ngày 28.11.2019 tại một nhà hát chưa được công bố ở Tokyo, chỉ tám ngày trước khi khai mạc phiên bản kabuki Kaze no Tani no Nausicaä (Nausicaa of the Valley of the Wind) của Miyazaki Hayao.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."