Hóng ARASHI chính thức ra mắt video âm nhạc Turning Up cùng các kênh xã hội của riêng mình

ARASHI chính thức ra mắt video âm nhạc Turning Up cùng các kênh xã hội của riêng mình

Đăng vào ngày trong Tin tức 613

“Turn up with the Jpop!” ARASHI đã phát hành đĩa đơn đầu tiên Turning Up và video âm nhạc được tải lên trên kênh Youtube chính thức của họ.

Như những thông tin trước đó, nhóm đã công bố một số hoạt động trong buổi họp báo YouTube Live nhân kỷ niệm 20 năm vào ngày 3 tháng 11. Một trong số đó là bản phân phối kỹ thuật số của tất cả 65 đĩa đơn, bao gồm cả Turning Up bắt đầu lúc 7 giờ tối JST và buổi ra mắt của video âm nhạc.

Video âm nhạc mới được công chiếu lúc 9 giờ tối và bắt đầu với bản tin phát sóng về một cơn bão sắp xảy ra (Arashi). Một phần của video được quay tại Hollywood Blvd ở Los Angeles.

Cũng nhân dịp kỷ niệm 20 năm này, nhóm đã tiết lộ rất nhiều thông tin cho người hâm mộ. 30 phút trước khi YouTube Live được lên sóng vào lúc 11:30 sáng JST. Các tài khoản truyền thông xã hội chính thức của nhóm đã được mở cùng thông điệp:

Chúng tôi muốn đến gần hơn với người hâm mộ trên toàn thế giới. Hãy đồng hành cùng chúng tôi !!!!!

Tổng hợp các thông tin khác trong buổi họp báo YouTube LIVE, bạn hãy kiểm tra phía dưới:

  1. Các tài khoản chính thức như Twitter, Facebook, Instagram, Weibo và TikTok.
  2. Vào lúc 9pm JST 65 bản phân phối kỹ thuật số được phát hành, bao gồm đĩa đơn Turning Up sẽ công chiếu từ 7 giờ tối.
  3. Buổi hòa nhạc ở sân vận động quốc gia sẽ được tổ chức vào ngày 15 - 16 tháng 5 năm 2020. Arashi sẽ là nhóm nhạc biểu diễn mở màn tại Sân vận động quốc gia mới sẽ hoàn thành vào tháng 11.
  4. ARASHI Anniversary Tour 5 × 20 sẽ được trực tiếp vào ngày 25 tháng 12 năm 2019 tại rạp chiếu phim TOHO trên 47 quận.
  5. Họp báo kỷ niệm 20 năm, JET STORM, tại 4 thành phố châu Á: - ngày 9 tháng 11 năm 2019 (Thứ bảy): Tokyo → Jakarta / ngày 10 tháng 11 năm 2019 (Chủ nhật): Jakarta → Singapore → Bangkok / 11/11/2019 (Thứ Hai): Bangkok- > Đài Bắc-> Tokyo
  6. Buổi hòa nhạc tại Bắc Kinh sẽ được tổ chức vào mùa xuân tới. Quyết định được đưa ra dựa trên hy vọng Arashi có thể trở thành cầu nối giữa Nhật Bản và Trung Quốc.
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."