Hóng Amami Yuki tham gia series NTV Top Knife: Tensai Nougekai no Joken

Amami Yuki tham gia series NTV Top Knife: Tensai Nougekai no Joken

Đăng vào ngày trong Tin tức 3142

Nữ diễn viên Amami Yuki được chọn làm nhân vật chính trong series phim truyền hình y tế của đài NTV, Top Knife: Tensai Nougekai no Joken.

Bộ phim truyền hình được viết kịch bản dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hayashi Koji và bộ phim do Otsuka Kyoji đạo diễn (từ Jyoou no Kyoushitsu). Bộ phim truyền hình sẽ theo chân một nhóm bác sĩ, với trung tâm là bác sĩ phẫu thuật não Miyama Yoko (Amami Yuki). Đây là vai diễn đầu tiên của nữ diễn viên trong một bộ phim truyền hình NTV kể từ series phim truyền hình 2015  Gisou no Fuufu. Trước đó, cô cũng từng làm việc với đạo diễn Otsuka Kyoji trong bộ phim truyền hình NTV năm 2005 Jyoou no Kyoushitsu.

Mạch truyện xoay quanh bác sĩ Miyama Yoko làm việc tại bệnh viện Touto. Chuyên môn chính của cô là về phình động mạch não trong khoa phẫu thuật thần kinh. Là một bác sĩ giỏi, nhận thức được trách nhiệm của mình và tầm quan trọng của công việc, cô luôn đặt cuộc sống của bệnh nhân lên hàng đầu trong các ưu tiên của mình. Miyama có đội ngũ đồng nghiệp bao gồm Kuroiwa Kengo, Kozukue Sachiko và Nishigoori Takuma. Tuy nhiên, cô có cảm giác tội lỗi vì phải “bỏ mặc” gia đình của mình. 

Tại bệnh viện Touto nơi chỉ tập trung những thiên tài phẫu thuật tồn tại một phòng cứu hộ 24 giờ và Team Medical Dragon gồm các bác sĩ phẫu thuật não giỏi nhất. Lần đầu tiên thử thách bản thân tại lĩnh vực y khoa, diễn viên Amami chia sẻ: "Tôi hiện đang nghiên cứu nhiều thứ khác nhau, nhưng ngay cả với một cuộc điều tra nhỏ, thời gian làm việc dài, nghiên cứu liên tục và căng thẳng, tuổi thọ của một bác sĩ phẫu thuật não lành nghề là rất ngắn, v.v.” Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật bác sỹ khá thú vị như bác sĩ phẫu thuật thần kinh ngôi sao đầu tiên, thực tập sinh không có kinh nghiệm lãng mạn và bác sĩ phẫu thuật thần kinh tự gọi mình là thiên tài. 

Bộ phim truyền hình Top Knife: Tensai Nougekai no Joken sẽ được phát sóng trên NTV vào tháng 1 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."