Hóng Kimura Takuya chấp nhận thách thức khi tham gia tường thuật bộ phim tài liệu Terementari 2019

Kimura Takuya chấp nhận thách thức khi tham gia tường thuật bộ phim tài liệu Terementari 2019

Đăng vào ngày trong Tin tức 880

Mới đây Kimura Takuya tiết lộ sẽ đảm nhận vai trò tường thuật bộ phim tài liệu về cơn mưa lớn tại phía Tây Nhật Bản của đài TV Asahi.

Đây là lần đầu tiên anh đảm nhận một vai trò như vậy, đặc biệt là còn diễn ra trên sóng truyền hình trực tiếp vào Chủ nhật ngày 10 tháng 11. Kimura Takuya hiện đang tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng Guranmezon Tokyo. 

Chương trình phim tài liệu của đài Asahi được sản xuất mỗi tuần và đề cập đến các vấn đề xã hội theo quan điểm riêng của họ. Đề tài sắp tới sẽ nói về nông dân ở thị trấn Yoshida, thành phố Uwajima, tỉnh Ehime, nhằm mục đích tái thiết lập, tập trung vào những người trẻ tuổi từ thiệt hại mưa lớn ở Tây Nhật Bản năm ngoái. Khu vực nơi những người trẻ tuổi đứng lên ngay sau thảm họa là khu vực Tamatsu. Nông dân trẻ khôi phục lại con đường nông trại của họ bằng cách tự di chuyển máy móc hạng nặng. Ngoài ra, đài Asahi đã sử dụng phương thức gây quỹ cộng đồng để thu thập quyên góp khôi phục các vòi phun nước. 

Vào tháng 8 năm ngoái, Kimura đã đến thăm Yoshida với nhà xã hội học Shigeru Jojima. Họ đã cùng tương tác với người dân và đang thực hiện các hoạt động để cổ vũ khu vực thảm họa. Đó là lý do người thực hiện bộ phim tài liệu đã có lời đề nghị Kimura chịu trách nhiệm về bài tường thuật. 

Trong đoạn ghi âm, Kimura có giọng nói gần gũi với người dân Yoshida, đôi khi mạnh mẽ và đôi khi dịu dàng. Sau khi ghi âm, Kimura một lần nữa lắng nghe trạng thái hiện tại của Yoshida từ nhân viên phỏng vấn và nói một cách nồng nhiệt: "Nếu bạn có điều gì cần giúp đỡ, tôi sẵn lòng hợp tác nhiều nhất có thể, hãy liên hệ lại tôi nhé" và sau đó rời trường quay. 

Terementari 2019 sẽ được phát vào Chủ nhật, ngày 10 tháng 11 lúc 4:30 sáng đến 24 đài TV Asahi. (Thời gian phát sóng khác nhau cho mỗi đài).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."