Hóng Dự án Kizoku Tanjou - PRINCE OF LEGEND mới nhất đã tung ra trailer

Dự án Kizoku Tanjou - PRINCE OF LEGEND mới nhất đã tung ra trailer

Đăng vào ngày trong Tin tức 1916

Phần mới nhất của PRINCE OF LEGEND, một dự án Prince Battle, với một số diễn viên quen thuộc của series phim High&Low đã bắt đầu.

Bộ phim đã có 2 phần, một phần năm 2018 và một phần chiếu vào tháng 3 năm nay. Phần phim tiếp theo sẽ là một câu chuyện về một chiếc nhẫn Night Ring do máy chủ điều khiển và một người đàn ông với tâm hồn đam mê, chiến đấu vì công lý và trỗi dậy để bảo vệ bạn bè. Có ba nhóm mới sẽ xuất hiện lần đầu trong Kizoku Tanjou - Prince of Legend (tạm dịch: Quý tộc Ra đời) bắt đầu phát sóng vào thứ 4 ngày 27/11 lúc 24h59p giờ Nhật (tức 22h59p giờ Việt Nam) trên đài NipponTV.  Tiếp sau phần phim truyền hình này chính là phim chiếu rạp Kizoku Kourin - Prince of Legend (Tạm dịch: Quý tộc Giáng trần) ra rạp từ ngày 13/3/2020.

Trong một thị trấn nằm ở trung tâm của thế giới về đêm được thiết lập một trận chiến giành quyền tối cao giữa các công trình dân sự Zennichi Doboku (Công ty cổ phần Xây dựng toàn ngày) và Club Texas, nơi được phủ đầy bùn và mồ hôi mỗi ngày. Tuy nhiên, trận chiến này, dường như chỉ là một cuộc đấu tranh quyền lực, cũng là một trận chiến "bảo vệ những thứ quan trọng" của người anh em thực sự cónằm trong đội ngũ Club Sammartino.  Ngoài ra, các học sinh của trường St. Brilliant trong "PRINCE OF LEGEND được kết nối với chiếc nhẫn. 

Diễn viên chính Shirahama Alan  vào vai Ando Shintaro, ​​người sẽ tiếp tục trở thành chủ tịch của Zennichi Doboku, một nhà lãnh đạo trẻ chiến đấu với anh trai để bảo vệ nhân viên của mình. Bộ phim xoay quanh nhiều khoảnh khắc Ando Shintaro phải đối mặt với mối quan hệ giữa anh trai, cha và bạn bè.

DAIGO sẽ là anh trai / đàn anh đối đầu với Shintaro. Yamamoto Koji đóng vai một nhân vật bí ẩn kết nối Night Ring và trường St. Brilliant. Hakamada Yoshihiko đóng vai Chabo làm việc với senior ở Club Texas. Hirose Tomoki là một thành viên của Zennichi Doboku. Ngoài ra, các diễn viên như Aramaki Yoshihiko, Sato Ryuji, Itagaki Mizuki, Maeda Goki cũng sẽ tham gia. Và không chỉ phát sóng phim truyền hình mà còn phát hành phim điện ảnh. Ngoài dàn diễn viên của bộ phim, Katayose Ryota và Nobuyuki Suzuki, những diễn viên của tác phẩm trước đó, sẽ xuất hiện trong phần phim này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."