Hóng Sugisaki Hana cùng dàn diễn viên trẻ đẹp thể hiện 5 câu chuyện khác trong Yonimo Kimyona Monogatari 19 phiên bản đặc biệt

Sugisaki Hana cùng dàn diễn viên trẻ đẹp thể hiện 5 câu chuyện khác trong Yonimo Kimyona Monogatari 19 phiên bản đặc biệt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1718

Series phim truyền hình nổi tiếng của Fuji TV Yonimo Kimyona Monogatari (Tale of the Unusual) kể từ những năm 90. Phiên bản đặc biệt mùa thu sẽ được phát sóng từ tối thứ Bảy, ngày 9 tháng 11 năm 2019.

Lần này khán giả sẽ có dịp gặp gỡ các diễn viên như Sugisaki Hana, Muro Tsuyoshi, Shiraishi Sei, Saito Yuki, Itao Itsuji.

Muro Tsuyoshi đóng vai chính trong Cold Sleep

Trong Cold Sleep, nhân vật Goro Fujita (Muro) có một giấc mơ thời thơ ấu đó là tham gia chuyến đi không gian đầu tiên của Nhật Bản. Hiện tại, anh bị kết án 3 năm và muốn tìm cách giải quyết bằng cách cố gắng chui vào máy ngủ lạnh. 

Đồng diễn với Muro là Ochiai Motoki, người đang thu hút sự chú ý trong Trace: Kasoken no Otoko và Yanagi Yurina trong Beshari Kurashi.

Saito Yuki đóng vai chính trong Koi no Kioku, Tomaranai de (Ký ức về tình yêu, đừng dừng lại).

Koi no Kioku, Tomaranai de với sự tham gia của Saito vào vai ca sĩ/nhạc sĩ Shiho (Saito), Giữa cảm giác nôn nóng, giai điệu đang chảy trong giấc mơ lại được đưa vào ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, ca sĩ biết rằng đây chỉ là một đạo văn khi nhận ra bài hát thuộc về một chương trình truyền hình mà cô đã chơi trong thời thơ ấu.

Itsuji Itao đóng vai chính trong Solo Camp

Solo Camp có sự tham gia của Itao đóng vai Fujiwara Taketo - nhân vật tài năng trong vai trò đạo diễn phim, rất thích cắm trại leo núi. Tuy nhiên trong một lần leo núi và cắm trại qua đêm, câu chuyện kỳ lạ đã xảy ra… 

Sugisaki Hana đóng vai chính trong Nabebuta 

Hana  vào vai một người ít nói và không có bạn trai, một nhân viên văn phòng tên Furukawa Naomi . Câu chuyện xoay quanh Dark Cinderella, nơi Naomi gặp may mắn bằng cách mua một sản phẩm được đề xuất trên một trang web mua sắm, nhưng cuối cùng lại bị cuốn vào một thế giới kỳ lạ. Ngoài ra, Teshima Yuka sẽ vào vai đối lập với Hana/Naomi, một nhân vật là trung tâm của câu chuyện về các nữ nhân viên, cô xinh đẹp và có nhiều bạn trai. 

Shiraishi Sei đóng vai chính trong Emory

Shiraishi sẽ đóng vai nữ sinh trung học Yoshimura  Emi, ngủ thiếp đi trong lớp, và sau khi tỉnh dậy mọi thứ bỗng trở nên thật kỳ lạ. Cô giáo nói về sự ra đời của Emi, cấu trúc gia đình của cô... Thậm chí, tiểu sử của Emi, các mốc thời gian đã được viết trên bảng đen và tên của sách giáo khoa đã đổi thành Emory. Cả giáo viên và học sinh xung quanh dường như đều cho rằng Emory là một trong những môn học lịch sử và vật lý Nhật Bản. Và lớp học mở rộng đến sự thay đổi cân nặng của Emi… Emi cảm thấy bối rối và hoảng hốt. 

Từ khoa học viễn tưởng nghiêm túc đến hài kịch, lần này cũng là người kể chuyện Tamori dẫn dắt 5 câu chuyện Yonimo Kimyona Monogatari 19 phiên bản đặc biệt. Bộ phim phát sóng ngày 9 tháng 11 (Thứ Bảy) lúc 9 giờ tối Phát sóng trên TV Fuji.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."