Hóng ARASHI JET STORM tại Singapore, nhưng không dễ dàng để gặp các chàng trai rồi!

ARASHI JET STORM tại Singapore, nhưng không dễ dàng để gặp các chàng trai rồi!

Đăng vào ngày trong Tin tức 633

Cơ hội được chiêm ngưỡng thậm chí là gặp gỡ với nhóm ARASHI tại Singapore đang ở rất gần rồi. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm, tour JET STORM được tổ chức và sẽ có mặt tại Singapore vào 10/11.

Tuy nhiên, fan hâm mộ Việt khó lòng tham dự bởi lẽ mới đây, ban tổ chức chương trình thông báo rằng đã đóng đăng ký tham gia của người hâm mộ, mặc dù số lượng phản hồi khổng lồ từ người hâm mộ ở Singapore! Hiện tại, một khu vực xem từ xa với số lượng hạn chế đã được thiết lập và người xem có thể chỉ có cái nhìn thoáng qua về ARASHI!

Một cuộc họp báo cũng như một buổi gặp gỡ người hâm mộ sẽ được tổ chức, với đầy đủ năm thành viên ARASHI lần đầu tiên có mặt tại Singapore.

Ngày chính thức: 10 tháng 11 năm 2019 (Chủ nhật)

Thời gian: Từ 2:00 chiều (thời gian có thể điều chỉnh một chút do các trường hợp đột xuất)

Địa điểm: Tầng 5D, Cloud 9 Piazza, sân bay Jewel Changi

* Điều khoản và điều kiện của địa điểm, Sân bay Jewel Changi (https://www.jewelchangiairport.com/) được áp dụng cho sự kiện này.

** Thông báo quan trọng từ Ban tổ chức và Địa điểm:

Xin lưu ý rằng đây là một sự kiện có sức chứa giới hạn, với các khu được phân bổ cho người hâm mộ và công chúng xung quanh khu vực. Sự an toàn của các nghệ sĩ và người hâm mộ của chúng tôi là vô cùng quan trọng, vì thế mong các bạn hiểu cho chúng tôi rằng chúng tôi sẽ phải từ chối người hâm mộ một khi các khu vực đạt sức chứa tối đa.

Ban tổ chức bảo lưu mọi quyền từ chối đi vào/trục xuất bất kỳ cá nhân nào có hành vi mất trật tự, không phù hợp hoặc gây ra mối đe dọa cho an ninh hoặc an toàn cho người khác tại sự kiện. Do sự an toàn của mọi người, những kiện hành lý lớn hoặc các mặt hàng bị cấm tại sự kiện. Chúng tôi yêu cầu người hâm mộ hãy giữ con đường rõ ràng cho các nghệ sĩ và di chuyển theo hướng dẫn của nhân viên.

Cuộc họp báo sẽ được ghi lại dưới nhiều hình thức khác nhau, bao gồm cả khu vực khán giả. Xin lưu ý rằng bất kỳ tài liệu nào được ghi lại có thể được công bố trên các nền tảng công cộng như Internet hoặc truyền hình.


Hãy cùng chào đón ARASHI và cho họ thấy sự nồng nhiệt và tuyệt vời nhất của người Singapore! JET STORM tại SINGAPORE được tổ chức bởi SOZO Pte Ltd và được tổ chức tại sân bay Jewel Changi.

Vào ngày 8 tháng 11 trước đó, nhóm ARASHI đã công bố họ sẽ tổ chức một tour tên JET STORM tại Jakarta, Singapore, Bangkok và Taipei từ ngày 10 đến 11 tháng 11 năm 2019. Đây sẽ là cơ hội vàng cho người hâm mộ gặp gỡ ARASHI trước khi nhóm tạm dừng hoạt động từ ngày 31 tháng 12 năm 2020. Tính đến năm 2019, là tròn 20 năm trong dấu mốc hoạt động sự nghiệp nghệ thuật của nhóm, vào ngày 3 tháng 11 vừa qua, ARASHI cũng vừa tung ra single điện tử đầu tiên Turning Up để chúc mừng kỷ niệm.


Đây không phải lần đầu tiên có nghệ sĩ của JE lưu diễn tại Singapore và các nước Đông Nam Á, nhưng đây là chuyện khá ít xảy ra trong vài năm đổ lại đây, khi tình hình âm nhạc Nhật Bản có dấu hiệu chửng lại ở thị trường Châu Á.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."