Hóng Nagasawa Masami lần nữa thể hiện hình tượng xa hoa trong Confidence Man JP

Nagasawa Masami lần nữa thể hiện hình tượng xa hoa trong Confidence Man JP

Đăng vào ngày trong Tin tức 1227

Phần thứ hai của bộ phim Confidence Man JP tiếp tục là đất diễn của bộ ba kẻ lừa đảo tín dụng Nagasawa Masami, Higashide Masahiro và Kohinata Masahiro đã quay thành công trên Langkawi, Malaysia.

Ngày phát hành bộ phim đã được quyết định vào thứ sáu, ngày 1 tháng 5 năm 2020.

Sau bộ phim truyền hình nổi tiếng chiếu trên đài Fuji TV 2018, phần điện ảnh phát hành vào thứ sáu, ngày 17 tháng 5 đã ghi nhận một hit hơn 2 triệu khán giả và doanh thu phòng vé hơn 2,93 tỷ yên. Trong bảng câu hỏi được biên soạn vào ngày đầu tiên phát hành, mức độ hài lòng cho bộ phim là 95,7% và 90,9% đã trả lời sẽ đề xuất cho mọi người. Việc sản xuất phần phim thứ hai đã được công bố tại sự kiện vào tháng 6, và phần chính của bộ phim vừa được công bố vào một ngày khác. Một số hình ảnh về phim cũng được tiết lộ, ví như bức ảnh những kẻ lừa đảo tiếp tục tham gia vào một phi vụ và họ mặc những trang phục thật sang trọng. Masami mặc một chiếc đầm xanh và đội mũ thanh lịch, Masahiro và Fumiyo mặc những bộ vest sang trọng.

Quá trình quay bộ phim thứ hai đã kết thúc trong an toàn. Trong tác phẩm trước đó, ba người đã có phi vụ lớn nhất ở Hồng Kông, và phần mới tiếp tục là địa điểm nước ngoài, đảo Langkawi ở Malaysia, một hòn đảo nhiệt đới còn được gọi là Đảo huyền thoại với biển xanh lấp lánh, bãi biển cát trắng trải dài và một khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng đã được lựa chọn. Việc quay phim trên đảo cũng làm cho đoàn phim gặp nhiều khó khăn như ánh nắng mặt trời quá nắng, hay những sự cố đột ngột khác làm gián đoạn quá trình quay.

Nữ diễn viên Nagasawa, đóng vai Dako chia sẻ sau khi hoàn thành phần quay ở một địa điểm tại nước ngoài, nhìn lại quá trình quay phim: Tôi thực sự biết ơn vì đã có thể đi đến cuối cùng, cùng với tinh thần đồng đội và sự gắn kết mà tôi đã trau dồi qua phim truyền hình và phim ảnh… Tôi nghĩ rằng không có bộ phim xa xỉ nào như vậy. Lần này tiếp tục là một phi vụ trò chơi lớn!

Nam diễn viên Kohinata cho biết, đó là những ngày quay phim thực sự tuyệt vời, với bãi biển cát trắng, biển xanh lọt vào mắt tôi khi vào Langkawi và những nhân viên rất thân thiện.

Confidence Man JP (dự kiến) sẽ được phát hành trên toàn quốc từ thứ Sáu, ngày 1 tháng 5 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."