Hóng Kamishiraishi Moka và Hosoda Kanata tham gia bộ phim live-action học đường Kodomo wa Wakatte Agenai

Kamishiraishi Moka và Hosoda Kanata tham gia bộ phim live-action học đường Kodomo wa Wakatte Agenai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1273

Kodomo wa Wakatte Agenai dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Tajima Retto (xuất bản vào mùng 6 tháng 5 đến 31 tháng 7 năm 2014 trên tạp chí Morning).

Bộ phim bắt đầu khởi chiếu từ tháng 7 đến tháng 8 năm 2019. Điều đặc biệt, đạo diễn Okita Shuichi lần đầu tiên sẽ chỉ đạo một bộ phim live-action chuyển thể.  Bộ phim sẽ theo chân học sinh trung học Sakuta Minami (Kamishiraishi Moka) và bạn học của cô là Moji Shohei (Hosoda Kanata) trên hành trình tìm lại cha ruột của Sakuta và cũng trở thành mối tình đầu của nhau.

Tóm tắt câu chuyện: 

Sakuta Minami (Kamishiraishi Moka) là một học sinh trung học cấp 2. Cô bé rất yêu thích bơi và là thành viên của câu lạc bộ bơi lội. Sakuta cũng thích truyện tranh và đặc biệt là tác phẩm Maho Sakan Otome Buffalo-Koteko. Cô đã bắt gặp Moji Shohei (Hosoda Kanata) đang vẽ Maho Sakan Otome Buffalo-Koteko trên sân thượng của trường học. Moji là đồng học và là thành viên của câu lạc bộ thư pháp của trường.

Một ngày trong kỳ nghỉ hè của họ, Sakuta bất ngờ bắt đầu hành trình tìm lại người cha mất tích của mình. Moji Shohei tham gia cùng cô trên đường đi. Trong cuộc hành trình, họ gặp gỡ nhiều người khác nhau và trưởng thành hơn. 

Kodomo wa Wakatte Agenai sẽ được phát hành vào mùa hè năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."