Hóng Chính thức lộ diện dàn cast cho live-action văn phòng Kachou Baka Ichidai

Chính thức lộ diện dàn cast cho live-action văn phòng Kachou Baka Ichidai

Đăng vào ngày trong Tin tức 622

Bộ manga Kachou Baka Ichidai (The Life on an Idiot Section Chief) sẽ có live-action. Nguyên tác thuộc về Nonaka Eiji, người nổi tiếng với manga Sakigake!! Kuromati Koukou (Cromartie High School Creator's Office). Và giờ thì Kachou Baka Ichidai sẽ có live-action dài tập trước với sự tham gia của Onoue Matsuya, ra mắt vào ngày 4 tháng 1.

Tác giả vốn nổi tiếng với thể loại truyện tranh trường trung học, nhưng bối cảnh văn phòng lần này cũng rất được mong đợi. Phim sẽ chiếu trên Hikari TV và dTV Channel, sau đó ra mắt trên kênh truyền hình BS12 TwellV vào ngày 12 tháng 1.

Câu chuyện hài kịch văn phòng tập trung vào nhân vật Yagami Kazuhiko, một trợ lý trưởng của nhà sản xuất điện tử Denki Matsushiba. Yagami là một thư ký trưởng 33 tuổi đảm nhận việc lập kế hoạch phát triển sản phẩm của công ty. Một ngày nọ, ông chủ đột nhiên gọi anh đến để thăng chức lên vị trí trợ lý phó trưởng phòng đại diện. Mặc dù chức danh công việc có gì đó đáng ngờ, Yagami vẫn nhiệt tình cho công việc của mình. Anh phải đối mặt với một loạt các thử thách để có thể ổn định với vai trò mới.

Bộ phim sẽ có sự tham gia của Onoue Matsuya trong vai Yagami Kazuhiko. Các diễn viên khác sẽ bao gồm Kimura Ryo, Nagao Mariya, Itabashi Shunya, Takeno Isao, Hikosaburo Bando VIII và Ichikawa Sadanji.

Bộ phim sẽ có 10 tập và hai tập spinoff. Moriya Kentaro, Murakami Hiroki và Kondo Keisuke đảm nhận chỉ đạo bộ phim.

Truyện tranh gốc của Nonaka ra mắt từ năm 1996 đến năm 2000 trên Tạp chí Mister của Kodansha và Kodansha đã xuất bản 7 tập sách được biên soạn. Loạt phim sẽ có được một bản phát hành kỹ thuật số tại Nhật Bản vào ngày 15 tháng 11 để đánh dấu thông báo của loạt phim live-action.

Nguyên tác được xuất bản nối tiếp trên tuần san Shonen của Kodansha từ năm 2000 đến 2006. Truyện kể về những trò hề của học sinh tại một ngôi trường khét tiếng vì tội ác của nó. Bộ truyện lấy cảm hứng từ manga spinof sequel, có tựa đề Sakigake!! Kuromati Koukou, ra mắt trên ứng dụng Pocket của Kodansha vào tháng 10 năm 2018.

Bộ phận Manga A.D. Vision's ADV đã xuất bản 12 trong số 17 tập của bộ truyện tranh Sakigake!! Kuromati Koukou ở Bắc Mỹ từ năm 2005 đến năm 2007. ADV Films đã phát hành toàn bộ phiên bản anime truyền hình của I.G vào năm 2005, và Discotek đã phát hành lại bộ này vào năm 2016. Media Blasters đã phát hành bộ phim live-action của Yamaguchi Yudai tại các rạp chiếu phim và trên DVD vào năm 2006.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."