Hóng Sato Takeru bất ngờ khoác áo blouse làm bác sĩ “ác ma”

Sato Takeru bất ngờ khoác áo blouse làm bác sĩ “ác ma”

Đăng vào ngày trong Tin tức 3527

Kamishiraishi Mone và Sato Takeru tham gia bộ phim y học Koi wa Tsuzuku yo Dokomademo.

Bộ phim truyền hình thứ ba mới của TBS Koi wa Tsuzuku yo Dokomademo sẽ được phát sóng vào tháng 1 năm sau. Hai nhân vật chính đã được quyết định là Kamishiraishi MoneSato Takeru. Tác phẩm được dựa trên series manga cùng tên của Enjoji Maki (xuất bản vào tháng 9 năm 2016 trên Shogakukan).

Đây là bộ phim truyền hình y khoa đầu tiên Kamishiroishi tham gia, cô sẽ vào vai một nữ y tá mới vào nghề. Có vẻ cô đang làm tốt vai trò của một diễn viên cũng như ca sĩ. Diễn cặp cùng cô là nam diễn viên Satoh Takeru, anh vào vai một siêu bác sĩ. Hai người sẽ có một chuyện lãng mạn tại bệnh viện. 

Nội dung truyện: 

Sakura Nanase (Kamishiraishi Mone) là một y tá tân binh 23 tuổi. Cô đã gặp bác sĩ Tendo Kairi (Sato Takeru) vài năm trước và bị cuốn hút bởi người này. Để gặp lại anh, cô học hành chăm chỉ và trở thành y tá. Sau 5 năm, cuối cùng cô cũng gặp lại Tendo Kairi, nhưng anh lại sở hữu một tính cách hoàn toàn khác so với những gì cô tưởng tượng. Tendo Kairi, 31 tuổi, thường được gọi là "Ác Ma" tại nơi làm việc. Anh là một người cầu toàn và luôn đưa ra những nhận xét “khó-mà-chịu-đựng-được" cho các bác sĩ và y tá. Sakura Nanase làm việc chăm chỉ để nhận được sự công nhận từ Tendo Kairi và cô cũng bày tỏ tình cảm của mình một cách thẳng thắn với anh. Nhờ sự kiên trì của mình, Sakura Nanase trở nên nổi tiếng tại bệnh viện và cô được gọi với biệt danh "Chiến Binh". Trong khi đó, Tendo Kairi dần bị thu hút bởi Sakura Nanase. 

Kamishiroishi nói, về vai diễn Sakura, không chỉ là xoay quanh tình yêu, mà còn là một người mong muốn phát triển kỹ năng như một y tá trong lĩnh vực y tế. Sakura đang theo đuổi bác sĩ Tendo với hai suy nghĩ, vì vậy cô muốn phát triển bản thân với vai diễn Sakura.

Kamishiroishi nghĩ rằng người xem đang mong chờ vai diễn này của mình, nó sẽ là một thử thách mới cho cô.

Mặt khác, diễn viên Sato chia sẻ khi nhận được một lời giải thích về vai trò này, anh được cho biết thêm về nét tính cách của nhân vật bác sĩ Tendo: không chỉ là một kẻ tàn bạo, mà còn phải đối mặt với cuộc sống mỗi ngày. Sakura Nanase do Kamishiroishi thủ vai, chắc chắn sẽ trở thành một nhân vật được mọi người yêu mến. Vì vậy, mong mọi người đừng ghét Tendo nhé. Nam diễn viên bày tỏ sẽ làm hết sức mình với vai diễn trên. 

Koi wa Tsuzuku yo Dokomademo dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào thứ ba hàng tuần, từ 22:00 đến TBS vào tháng 1 năm 2020

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."