Hóng Seiichi Tanabe thách thức Hirose Alice trong phần SP của Tantei ga Hayasugiru

Seiichi Tanabe thách thức Hirose Alice trong phần SP của Tantei ga Hayasugiru

Đăng vào ngày trong Tin tức 770

Seiichi Tanabe đã quyết định trở thành pháp sư tài giỏi nhất, đối đầu với thám tử nhanh nhất Hikaru Chikumagawa - nhân vật từng được Kenichi Takito thủ vai trong phần SP của bộ phim Tantei ga Hayasugiru.

Đồng hành cùng với hai nam diễn viên là Hirose Alice trong vai Ichika Sogawa.

Một phiên bản Tantei ga Hayasugiru đã được phát sóng vào tháng 7 năm 2018 với sự tham gia của Kenichi Takito và Hirose Alice. Bộ phim đạt được thành công lớn, đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Với phiên bản đặc biệt năm 2019, nam diễn viên Seiichi Tanabe sẽ có một vai trò mới, quyết định đóng vai một pháp sư nhằm thách thức thám tử nhanh nhất từng được Takito thủ vai.

Không ai sẽ chết. Không gây ra sự cố. Phát hiện tung tích khó tìm nhất, thủ phạm đang ở phía trước! Làm sáng tỏ và ngăn chặn các thủ đoạn mà thủ phạm chưa kịp thiết lập. Tỷ lệ phòng thủ tội phạm 100%, thám tử nhanh nhất trong lịch sử, Hikaru Chikumagawa. Ichika Togawa, một nữ sinh viên đại học được thừa hưởng di sản trị giá 5 nghìn tỷ yên từ người cha quá cố, tuy nhiên cô lại nằm trong tầm ngắm của đám họ hàng. 

Tanabe chia sẻ: Đây là một vai trò bí ẩn, nhưng tôi nghĩ thật tuyệt khi được trình diễn… Tôi sẽ thách thức các thám tử bằng nhiều thủ đoạn khác nhau, vì vậy tôi muốn khán giả thấy được sự phát triển của các tình tiết. Cả Takito-san và Hirose-san rất nhạy bén trong bộc lộ nhân vật, kỹ năng của cả hai hợp với nhau đến tuyệt vời.

Ichika Togawa (Hirose Alice) sẽ bảo vệ cuộc sống của mình một lần nữa, nhằm giữ gìn 5 nghìn tỷ yên di sản. Một vụ giết người được lên kế hoạch bởi chủ tịch siêu tập đoàn Joichiro Tomae (Shinya Ohwada), cùng với gia đình Osara, những người nhắm đến cuộc sống vàng son trong phần trước đó. Quản gia Masako Hashida (Miki Mizuno) đã cảm nhận được nguy hiểm rình rập và tìm đến thám tử giỏi nhất Hikaru Chikumagawa (Takito Kenichi) để ngăn chặn vụ việc trước khi nó xảy ra!



Pháp sư giỏi nhất thế giới được thuê làm một tên sát nhân,Keisuke Kajita (Seiichi Tanabe) đã cố gắng giết Ichika bằng những thủ thuật sử dụng phép thuật kỳ ảo khác nhau. Chikumagawa VS Keisuke, một cuộc đối đầu đỉnh của đỉnh đầy ly kỳ. Liệu thám tử Chikumagawa có chống lại được pháp sư quyền ăng và đưa ra một giải pháp bảo vệ cuộc sống của bông hoa duy nhất?!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."