Hóng Jessica chúc mừng sinh nhật Krystal bằng món quà đặc biệt

Jessica chúc mừng sinh nhật Krystal bằng món quà đặc biệt

Đăng vào ngày trong Tin tức 3224

Đang đối mặt với bão scandal nhưng Jessica vẫn không quên chúc mừng sinh nhật em gái Krystal của mình.

Trong ngày sinh nhật 24 tháng 10 của Krystal, Jessica có chuyến bay tới Hải Nam, Trung Quốc để tham gia sự kiện Mission Hills World Celebrity Pro AM 2014. Mặc dù khá bận rộn nhưng cô cũng không quên ngày sinh nhật của cô em gái mình và đã cho đăng tải một bức ảnh hồi bé của hai chị em và không quên chúc mừng sinh nhật Krystal: "Chúc mừng sinh nhật em gái. Chị yêu em nhiều lắm đó. Mừng tuổi mới em gái yêu quý nhất của chị. Cũng có thời gian mà chị đã từng... cao hơn em này".

Bức ảnh và những dòng tin nhắn nhanh chóng được các fan chia sẻ và bày tỏ sự thích thú. Tình cảm của hai chị em Jessica và Krystal khiến nhiều người trong showbiz vô cùng ngưỡng mộ. Họ cùng lớn lên, cùng tham gia hoạt động giải trí, cùng đầu quân chung công ty, trong những sự kiện có mặt cả hai, Jessica và Krystal luôn dính với nhau và chăm sóc lẫn nhau.

Sau khi bị ngất xỉu ở SM Town - Thượng Hải, sức khỏe của Krystal đã dần bình phục và cô đã trở lại đoàn phim My lovely girl. Mới đây cô đã chia sẻ những hình ảnh tươi rói của mình cùng đoàn phim trong một lần quay ngoại cảnh vào ngày 23 tháng 10.

 
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."