Hóng Poster chính và teaser thứ 2 của bộ phim Last Letter đã được công bố!

Poster chính và teaser thứ 2 của bộ phim Last Letter đã được công bố!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1084

Bộ phim Last Letter với sự tham gia của Matsu Takako và Hirose Suzu đã tiếp tục tung ra poster chính thức và teaser 2.

Tác phẩm là bộ phim mới nhất của đạo diễn Iwai Shunji (Hana and Alice). Điều đáng chú ý, bộ phim sẽ đánh dấu màn tái hợp của Matsu Takako và Iwai Shunji, họ đã từng hợp tác trước đó trong bộ phim năm 1998 April Story. Trước đó, ca khúc chủ đề của bộ phim đã được tiết lộ, đó là từ Kaeru no Uta của Mori Nana. Mori Nana cũng xuất hiện trong phim với vai Kishibeno Soyoka / Tono Yuri. Ca khúc chủ đề cũng được xuất hiện trong teaser thứ 2. 

Poster chính được thiết kế tựa như một bức thư đúng với tên của bộ phim. 6 nhân vật trung tâm được xuất hiện trong bức thư, mỗi người có một biểu cảm khác nhau và không ai trong số đó nở nụ cười, mà đều bộc lộ khuôn mặt ưu tư, trầm lặng. 

Kishibeno Yuri (Matsu Takako) là một bà nội trợ. Cô sống cùng chồng (Anno Hideaki) và hai đứa con của họ. Kishibeno Yuri sau đó tham dự đám tang của chị gái Tono Misaki. Ở đó, cô gặp cháu gái Ayumi (Hirose Suzu) lần đầu tiên sau nhiều năm. Ayumi vẫn không thể chấp nhận cái chết của mẹ mình và vì điều này, cô bé không dám mở lá thư cuối cùng mà mẹ cô để lại. Kishibeno Yuri tham dự cuộc họp lớp của chị gái mình để thông báo cho họ về cái chết của chị gái. Một sự hiểu lầm xảy ra trong cuộc hội ngộ và Kishibeno Yuri bị nhầm là chị gái quá cố Tono Misaki. Kishibeno Yuri gặp mối tình đầu của cô là Otosaka Kyoshiro (Fukuyama Masaharu), người đã lầm tưởng cô là Tono Misaki. Otosaka Kyoshiro hiện là một tiểu thuyết gia. Họ đã trao đổi thông tin liên lạc và một ngày nọ, Yuri nhận được một tin nhắn từ Kyoshiro nói rằng "Em có tin rằng tôi vẫn còn yêu em không?”.

Trong đoạn teaser 2, những nhân vật hay trao đổi với nhau qua những lá thư viết tay. Một mối quan hệ của những người trung niên và mối quan hệ của những người trẻ được nảy mầm và tiến triển qua những lá thư. 

Bộ phim bắt đầu quay từ ngày 24 tháng 7 năm 2018 và kết thúc vào tháng 8 năm 2018. Bộ phim quay ở quê nhà Sendai của đạo diễn Iwai Shunji và những khu vực khác bao gồm Miyagi và Tokyo. Last Letter sẽ được phát hành ngày 17 tháng 1 năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."