Nóng MAN OF MEN – Sức nóng của những người đàn ông xứ Hàn

MAN OF MEN – Sức nóng của những người đàn ông xứ Hàn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1354

Tháng 12 này sẽ là sự trở lại của Man of Men với doanh thu đạt hơn 2 triệu đô vào ngày công chiếu tại Hàn Quốc nhờ vào sức mạnh của 2 nam chính “bên ngoài ấm áp, bên trong nhiều tiền" Jo Jin Woong và Sol Kyung Gu.

Cùng xem sương sương profile khủng của 2 bố đường làng điện ảnh Kim Chi nhé!

Soái ca “Signal" Jo Jin Woong (Jin Woong Cho)

Anh được biết đến như một chàng tài tử sở hữu lượng phim ăn khánh nhất nhì xứ sở kim chi trở lại màn ảnh rộng với vai diễn gã Găng Tơ thứ thiệt nhưng giàu tình cảm. Không chỉ có gia tài giải phim ảnh với các vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm, Jo Jin Woong trở thành “soái ca" trong mắt các chị em phụ nữ và rất được lòng cánh đàn ông khi vượt mặt Song Joong Ki để trở thành “Hình Mẫu Đàn Ông Lý Tưởng" của tạp chí Men's Health khảo sát.

Nghệ sĩ kỳ cựu Sol Kyung Gu

Không kém cạnh đàn em, tài tử Sol Kyung Gu cũng là một trong những cái tên sáng giá của màn ảnh Hàn Quốc với gia tài các giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ. Anh để lại ấn tượng mạnh với khán giả qua vai diễn người cha sống trong sự dằn vặt của tuyệt tác Birthday - khắc hoạ lại thảm cảnh đường thuỷ chấn động năm nào. Ngôi sao kỳ cựu 51 tuổi lần này sẽ trở lại cùng Ông Bạn Găng Tơ với vai diễn Jang-su, một luật sư đang gần kề với bản án tử của cuộc đời mình vì tai nạn giao thông.

2 ông trùm phòng vé xứ Kim Chi sẽ chiêu đãi khán giả Việt bằng những màn tung hứng như thế nào trong phim nhĩ? Đón xem Ông Bạn Găng Tơ - Man of Men khởi chiếu từ 06.12.2019

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."