Hóng Cựu thần tượng SKE48 Yakata Miki biến câu chuyện ung thư vú thành manga mới

Cựu thần tượng SKE48 Yakata Miki biến câu chuyện ung thư vú thành manga mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 793

Yakata Miki debut với tư cách thần tượng lớn vào năm 2009, như một phần của SKE48 ở tuổi 17. Cô nhanh chóng nổi tiếng trong nhóm, thử giọng cho loạt phim hoạt hình AKB0048 và cuối cùng trở thành đồng trưởng nhóm Team S năm 2015. Tuy nhiên, sự nghiệp giải trí của Yakata bị gián đoạn khi cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú.

Yakata đã tuyên bố cô sẽ "tốt nghiệp" từ nhóm SKE48 vào tháng 2 năm 2017. Cô gái 27 tuổi dự định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất bằng giọng nói trong khi làm việc bán thời gian và làm việc như một tài năng. Khoảng một năm sau khi tốt nghiệp SKE48, cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú, trải qua phẫu thuật cắt bỏ vú đôi, sau đó là hóa trị. Giống như nhiều bệnh nhân ung thư, cô bắt đầu rụng tóc.

Gần hai năm kể từ khi chẩn đoán, Yakata giờ đây đã sẵn sàng kể câu chuyện của mình với sự giúp đỡ từ họa sĩ truyện tranh Fuyukawa Tomoko (Mù tạt sô cô la). 27-sai no Nuūgan Diary: Boku no Miki-chan ga Nyūgan ni natta Hanashi lấy bối cảnh hư cấu từ một trong những con mèo của Yakata. Trong khi đó, Yakata điều tiết được cuộc sống hàng ngày sau phẫu thuật và theo đuổi giấc mơ của mình, và tiếp tục điều trị.

Fuyukawa đang đăng sê-ri truyện tranh trên trang web Comic DAYS. Chương đầu tiên có thể được đọc bằng tiếng Nhật miễn phí.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."