Nóng IP MAN 4 THE FINALE – Hồi kết cho tượng đài 10 năm của Chung Tử Đơn

IP MAN 4 THE FINALE – Hồi kết cho tượng đài 10 năm của Chung Tử Đơn

Đăng vào ngày trong Tin tức 2448

Có thể nói Diệp Vấn là một trong những vai diễn để đời cũng như tâm đắc nhất của ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn. Vào Giáng Sinh năm nay, anh ấy sẽ một lần nữa trở lại với chương cuối của huyền thoại Diệp Vấn.


Trailer chính thức của Ip Man 4 The Finale

Nội dung phim sẽ là những sự kiện diễn ra sau phần 3. Cuộc sống của Diệp Vấn vẫn không thay đổi sau khi vợ anh qua đời, nhưng anh và con trai đang dần xa cách. Để tìm kiếm một tương lai tốt đẹp hơn cho con trai, Diệp sư phụ quyết định chuyển đến Hoa Kỳ chỉ để cho thấy rằng cuộc sống vẫn ổn định, yên bình ở nước ngoài dù là người da màu. Nhưng anh không thể ngờ rằng, sự phân biệt chủng tộc nơi đây rất kinh khủng, và tệ hại hơn nhiều so với anh tưởng tượng. Diệp Vấn xem xét lại vị trí của mình và suy ngẫm về lý do mà anh bắt đầu luyện võ từ những ngày đầu.


Hậu trường Ip Man 4 The Finale - Chung Tử Đơn hy sinh cánh tay của mình để hoàn thành cảnh quay

Diệp Vấn thật sự đã trở thành một gương mặt thân quen đối với khán giả yêu thích thể loại võ thuật cũng như khán giả điện ảnh thế giới. Đương nhiên, với chương kết đầy hứa hẹn, fan hâm mộ Diệp Vấn nói chung và fan của Chung Tử Đơn nói riêng, sẽ được chiêu đãi nhưng màn võ thuật điêu luyện cũng như hoành tráng hơn các phần trước.


Sự gắn kết giữa Diệp Vấn và Chung Tử Đơn suốt 10 năm

Trận đấu đỉnh điểm mà mọi người đang mong đợi có lẽ là cuộc đối đầu giữa Chung Tử Đơn và ngôi sao hành động Scott Adkins. Phim vẫn có sự tham gia của Trần Quốc Khôn trong vai Lý Tiểu Long, thông qua trailer của phim, người xem có nhiều hy vọng về việc thời lượng xuất hiện của anh sẽ nhiều hơn trong Diệp Vấn 3.





Phim còn có sự tham gia của trai đẹp nhóm F4 năm nào - Ngô Kiến Hào, Ngô Việt sẽ vào vai Tổng hội trưởng người Hoa tại Mỹ, bông hồng lai 16 tuổi (Đức – Trung Quốc) Lý Uyển Đát, Chris Collins…




Phim vẫn do Diệp Vĩ Tín làm đạo diễn và Viên Hòa Bình chỉ đạo võ thuật. Huỳnh Bách Minh ở vai trò sản xuất cùng Chung Tử Đơn và Diệp Vĩ Tín, kịch bản do Fukazawa Hiroshi và Huỳnh Tử Hằng chấp bút. Âm nhạc của phim sẽ do Kenji Kawai đảm nhận.

Cùng xem qua bộ poster cực đẹp của Diệp sư phụ.



IP MAN 4 THE FINALE sẽ ra rạp vào 25.12.2019

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."