Top Watanabe Naomi, Aiba Masaki, Sakurai Sho là những Ông bà hoàng CM của năm 2019

Watanabe Naomi, Aiba Masaki, Sakurai Sho là những Ông bà hoàng CM của năm 2019

Đăng vào ngày trong Tin tức 1060

Bảng xếp hạng Ông hoàng CM và Nữ hoàng CM hàng năm đã được phát hành cho năm 2019. Cuộc khảo sát này theo dõi và kiểm tra tất cả các lần xuất hiện CM được thực hiện bởi các tài năng trong suốt cả năm.

Đối với bên tài năng nam, vương miện có thể phải san sẻ rồi, vì hiện có 4 gương mặt cùng chiếm vị trí hàng đầu, mỗi người đại diện cho 10 công ty. Thành viên Arashi - Aiba Masaki và Sakurai Sho chiếm vị trí cao nhất, cùng với bộ đôi hài kịch Sandwich Man.

Đối với các cô gái, diễn viên hài Watanabe Naomi đã giành vương miện khi đóng quảng cáo cho 16 công ty lớn. Watanabe đã thể hiện sự linh hoạt của mình bằng cách xuất hiện trong nhiều lĩnh vực khác nhau như thực phẩm, làm đẹp, xe hơi và thậm chí là bảo hiểm.

Masaki và Sho đều đã từng đạt ngôi vương trước đó, tuy nhiên với Masaki lần cuối cùng anh đạt được là vào năm 2016 và Sho là vào năm 2014. Hai thành viên Arashi khác cũng lọt vào danh sách này, với Ninomiya Kazunari xếp thứ 2 (9 công ty) và Matsumoto Jun ở vị trí thứ 3 (9 công ty). Các diễn viên hàng đầu Saito Takumi, Kaku Kento, Tanaka Kei và Takahashi Issei cũng đã làm tốt trong năm nay.

Về phía nữ, các thành viên Nogizaka46 Saito Asuka và Shiraishi Mai chiếm vị trí thứ hai, chia sẻ vị trí với các nữ diễn viên Hirose Suzu và Arimura Kasumi. Họ từng xuất hiện trong 12 CM cho các công ty khác nhau trong năm nay.

Ayase Haruka, Osaka Naomi, Rola và Tsuchiya Tao cũng đã thể hiện tốt trong năm nay. Nhìn chung, các tài năng nữ thống trị các CM năm 2019, như đã đề cập bên trên nếu bên nghệ sĩ nam vị trí thứ 3 có CM cho 8 công ty khác nhau thì vị trí thứ 5 phía nghệ sĩ nữ đã có CM cho 9 công ty. 

Kiểm tra thứ hạng đầy đủ dưới đây:

Phía tài năng nam

Vị trí đầu: Aiba Masaki, Sakurai Sho, Sandwich Man (10 công ty)

Vị trí thứ hai: Endo Kenchi, Kaku Kento, Saito Takumi, Takahashi Issei, Tanaka Kei, Degawa Tetsuro, Ninomiya Kazunari (9 công ty)

Vị trí thứ ba: Oizumi Yo, DAIGO, Kagawa Teruyuki, Sato Jiro, Takeuchi Ryoma, Nagatomo Yuto, Nishikori Kei, Matsumoto Jun, Miyazon (8 công ty)

 

Phía tài năng nữ 

Vị trí đầu: Watanabe Naomi (16 công ty)

Vị trí thứ hai: Saito Asuka, Shirashi Mai, Hirose Suzu (12 công ty)

Vị trí thứ ba: Tsuchiya Tao (11 công ty)

Vị trí thứ tư: Yoshida Yo, Ayase Haruka, Kawae Rinai, Seino Nana, Nakamura Anne (10 công ty)

Vị trí thứ năm: Rola, Ashida Mana, Aragaki Yui, Imada Mio, Osaka Naomi, Kiritani Mirei, Hamabe Minami, Matsuoka Mayu, Deluxe Matsuko, Yoshioka Riho, Yoda Yuuki (Nogizaka46) (9 công ty)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."