Hóng Sulli (F(x)) nói không với phóng viên

Sulli (F(x)) nói không với phóng viên

Đăng vào ngày trong Tin tức 4041

Sulli khẳng định cô chỉ tập trung vào quay quảng cáo và sẽ không tiếp xúc với phóng viên và báo chí.

Như đã biết Sulli của nhóm F(x) sẽ quay lại showbiz vào ngày 31/10 tới đây sau 3 tháng tạm vắng bóng để tham gia vào buổi ra mắt bộ phim Fashion King. Tuy nhiên một số nguồn tin thân cận cho hay Sulli sẽ không có bất cứ một cuộc gặp gỡ cá nhân nào với phóng viên, báo chí.

Ngày 27 tháng 10, người đại diện quảng bá cho đoàn phim Fashion King đã bí mật tiết lộ với trang Newsen thông tin: "Sulli sẽ tham dự cả hai buổi họp báo ra mắt phim Fashion King và cả buổi công chiếu VIP được tổ chức vào ngày 31 tháng 10. Cô cũng sẽ góp mặt vào những hoạt động quảng bá chính thức khác cho hãng phim điện ảnh. Tuy nhiên, ngoài lịch trình chính thức trên cùng ekip làm phim cũng như các diễn viên khác, Sulli sẽ không có bất kỳ cuộc hẹn phỏng vấn riêng nào cả".

 

Giải thích về vấn đề này, đại diện cho biết Sulli chỉ tham gia họp báo với tư cách là một thành viên của đoàn làm phim chứ không phải là một cuộc phỏng vấn cá nhân nào cả.

Ngoài ra bộ phim do Sulli nhận vai dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 6 tháng 11 tới đây. Phim với sự tham gia của các diễn viên: Joo Won, Sulli, Park Se Young, Ahn Jae Hyun và Kim Sung Oh.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."