Nóng Những câu thoại ngọt ngào đến tan chảy trong Giáng Sinh Năm Ấy

Những câu thoại ngọt ngào đến tan chảy trong Giáng Sinh Năm Ấy

Đăng vào ngày trong Tin tức 2214

Bộ phim tình cảm đáng xem nhất mùa Giáng sinh năm nay sưởi ấm người xem bằng những câu thoại siêu lãng mạn giữa “Mẹ Rồng” Emilia Clarke và “soái ca lai” Henry Golding.

GIÁNG SINH NĂM ẤY là chuyện tình ngọt ngào giữa Kate (Emilia Clarke đóng) – cô gái xinh đẹp nhưng buồn chán với cuộc đời bế tắc và Tom (Henry Golding đóng) – chàng trai dường như hoàn hảo với trái tim ấm áp. Lang thang khắp London với một chuỗi những quyết định sai lầm tiếp nối nhau, Kate dường như chẳng thế có được một cuộc sống tử tế. Bỗng đến một ngày, Tom, một chàng trai bí ẩn xuất hiện, cùng trải qua nhiều sóng gió và thấu hiểu con người thật của Kate. Liệu họ có thể tiếp tục giữ niềm tin và tìm được hạnh phúc đích thực khi ở bên nhau?


- “Gần đây em thế nào?”, “Em đang rất nhớ anh”


- “Nói thật anh không phải tuýp người tôi thích”
“Nói thật, cô cũng chẳng phải tuýp người tôi thích”
“Thế thì bỏ qua đi”
“Nhưng tôi thích nhận thử thách”


- “Giáng sinh nào, em trao trọn con tim. Nhưng vài hôm sau, anh đã đem vứt bỏ. Giáng Sinh nay, để ngăn dòng lệ nhỏ. Em trao gửi cho ai đó hơn anh”.


- “Anh là một phần của em, hãy chăm sóc trái tim anh nhé”


- “Em biết không, trên thế giới này không có gì là bình thường cả, đó là một từ ngu ngốc”


- “Anh là người duy nhất khiến em cảm thấy mình đang tồn tại”

Được viết nên bởi minh tinh gạo cội Emma Thompson và nhà biên kịch Bryony Kimmings, GIÁNG SINH NĂM ẤY có những câu thoại làm tan chảy cả băng tuyết của mùa Giáng sinh. Trước đó, Emma Thompson đã khẳng định tài năng viết lách khi đảm nhận kịch bản của hai phim tình cảm đình đám là “Sense & Sensibility” và “Bridget Jones’s Baby”. Với một chuyện tình lãng mạn và đầy ngọt ngào trong GIÁNG SINH NĂM ẤY, minh tinh gạo cội đã tạo cho hai nhân vật những câu nói mà khiến các trái tim đang yêu, đã yêu và đang chờ được yêu đều phải thổn thức.

Hãy cứ hình dung những câu nói “thả thính” đầy lãng mạn và kịch tính ấy được cất lên bởi chất giọng “Anh chuẩn” của “Mẹ Rồng” Emilia Clarke và “soái ca lai” Henry Golding thì nó sang trọng, quý phái như thế nào. Cứ vài ba phút, một “lời yêu thương” trìu mến lại được thốt lên mang tới không khí tình yêu ngập tràn trong bộ phim tình cảm Giáng sinh của thập kỷ.

Đã rất lâu kể từ những tác phẩm như “Love Actually”, “The Holiday” hay “While You Were Sleeping”, khán giả mới được thưởng thức một tác phẩm tình cảm Giáng Sinh lãng mạn và ngập tràn tình yêu đến thế. Giáng Sinh là mùa mà mọi con tim đều phải run lên, thổn thức khi được nghe những lời yêu thương đong đầy từ người yêu, “crush” hay thậm chí là một “người hâm mộ bí mật” nào đó. GIÁNG SINH NĂM ẤY kế thừa xuất sắc thông điệp của những bộ phim tình yêu mùa Giáng Sinh: “Tình yêu ở quanh chúng ta, bao phủ lấy tất cả và cứ thế lớn dần lên”.

GIÁNG SINH NĂM ẤY (tựa gốc: Last Christmas) khởi chiếu ngày 06.12.2019.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."