Hóng Nhóm nhạc nữ E-girls sẽ giải tán trong năm 2020

Nhóm nhạc nữ E-girls sẽ giải tán trong năm 2020

Đăng vào ngày trong Tin tức 1456

Nhóm nhạc nữ E-girls đã công bố sẽ rã nhóm vào năm 2020. Thông tin này đã được chính thức đăng trên website của nhóm.

Yuzu sẽ thành lập một nhóm mới với các thành viên đã vượt qua buổi thử giọng được được tài trợ bởi LDH Europe và DJ Afrojack của Hà Lan. Washio Reina sẽ trở thành một nghệ sĩ solo toàn thời gian. Happiness sẽ làm việc cho công ty 88Rising để được quảng bá trên toàn thế giới, trong khi các thành viên khác sẽ tiếp tục tập trung vào diễn xuất và người mẫu.

Các cô gái sẽ bắt tay vào chuyến lưu diễn cuối cùng: “E-girls PERFECT LIVE 2011 -> 2020”. Chuyến lưu diễn sẽ diễn ra từ tháng 2 đến tháng 7. Ngày hoạt động cuối cùng của nhóm vẫn chưa được tiết lộ nhưng dự kiến sẽ hoạt động cho đến cuối năm. Các cô gái E-girls sẽ sớm thực hiện các chương trình quảng bá cho đĩa đơn sắp tới của họ “Bessekai”, sắp ra mắt vào ngày 29 tháng 1.

Nhóm E-girls đã ra mắt vào tháng 12 năm 2011, sớm trở thành điểm thu hút chính của Gia đình E. E.G, một dự án hợp tác giữa các nhóm thuộc LDH Dream, Happiness và Flower. Tên nhóm là viết tắt của EXILE-girls.

Vào tháng 7 năm 2017, nhóm đã trải qua một cuộc tái cấu trúc lớn, từ 19 thành viên chỉ còn lại 11 thành viên và chính thức trở thành nhóm riêng của họ thay vì một tập hợp các nhóm nữ Dream, Happiness và Flower.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."