Top Nhật tung nhiều anime và live-action hot, nhưng không qua được bom tấn Hollywood

Nhật tung nhiều anime và live-action hot, nhưng không qua được bom tấn Hollywood

Đăng vào ngày trong Tin tức 1639

BXH tuần 3 từ 21/12/2019 - 22/12/2019

  1. Star Wars: Dawn of Skywalker Shijinso no Satsujin
  2. Frozen 2 
  3. My Hero Academia THE MOVIE Heroes: Rising
  4. Kamen Rider: Reiwa: The First Generation
  5. Shijinsou no Satsujin
  6. Gozen 0-ji, Kiss Shi ni Kite yo
  7. Yo-kai Gakuen Y - Neko wa Hero ni Nareru ka
  8. Jumanji: The Next Level  
  9. Lupin III: The First
  10. Hick and Dragon: Adventure to the Holy Land

 Bảng xếp hạng phim trong nước từ ngày 21 đến ngày 22 tháng 12 (kết quả doanh thu cuối tuần toàn quốc, do phòng vé cung cấp) đã được công bố.

Một trong những bộ phim để chia tay năm cũ, Star Wars: Dawn of Skywalker, được phát hành trên 962 rạp toàn quốc từ ngày 20 và đã có khởi đầu thành công. Phần 9 của saga Star Wars, kết thúc câu chuyện của gia đình Skywalker đã được kể qua tổng cộng 9 tác phẩm kể từ tác phẩm đầu tiên của loạt phim vào năm 1977. Bộ phim có được 671.000 vé và doanh thu là 1.037 triệu yên trong hai ngày vào thứ bảy và chủ nhật. So với bộ phim được phát hành vào tháng 12 năm 2017 và ghi nhận 95,1% doanh thu của tác phẩm trước đó Star Wars: The Last Jedi, ghi nhận tổng doanh thu phòng vé là 7,501 tỷ yên. Tuy nhiên, trong ba ngày bao gồm cả buổi chiếu vào đêm trước lễ hội, tổng số vé là 1.188.511 và doanh thu là 1.570.460.000 yên, lập kỷ lục ba ngày mở màn cho bộ phim live-action được phát hành trong năm nay. Cả người lớn và trẻ em đều rất thích bộ truyện, bao gồm cả phụ nữ và các cặp vợ chồng ở độ tuổi hai mươi, ba mươi, gia đình có học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông và trẻ em được gọi là thế hệ Star Wars mới, cũng như những người hâm mộ nhiệt tình của bộ truyện. Đáng chú ý là bộ phim sẽ vượt qua 10 tỷ yên, vượt xa bộ phim trước đó và ghi nhận thu nhập cuối cùng cao nhất trong lịch sử của loạt phim.

Frozen 2 xếp vị trí thứ 2 sau bốn tuần dẫn đầu liên tiếp. Bộ phim huy động được 400.000 vé và doanh thu 514 triệu yên trong hai ngày cuối tuần.

Bộ phim mới My Hero Academia THE MOVIE Heroes: Rising lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí thứ 3. Đây là phiên bản điện ảnh thứ hai của một bộ anime đình đám dựa trên truyện tranh nổi tiếng của Horikoshi Kohei, được đăng trên Weekly Shonen Jump. Nó được phát hành trên 313 rạp trên toàn quốc từ ngày 20, huy động được 224.000 người và thu về 283 triệu yên trong hai ngày vào thứ bảy và chủ nhật. Kết quả được công bố vào tháng 8 năm 2018 và ghi nhận 98,6% của thế hệ đầu tiên My My Academia THE MOVIE Two Heroes Đời với doanh thu cuối cùng là 1,72 tỷ yên. Đó là một khởi đầu có thể được dự kiến ​​sẽ vượt quá bộ phim trước đó tùy thuộc vào hiệu suất của năm mới.

Tác phẩm mới Kamen Rider: Reiwa: The First Generation được xếp hạng ở vị trí thứ tư. Kamen Rider Geo là tác phẩm cuối cùng trong loạt 20 phần của Heisei Kamen Rider. Kamen Rider Zero One ra mắt năm nay là phần đầu tiên khi chuyển giao từ thời Heisei sang Reiwa. Bộ phim được phát hành trên 327 rạp trên toàn quốc từ ngày 21, ghi nhận 196.000 vé đạt doanh thu 249 triệu yên trong hai ngày vào thứ bảy và chủ nhật. Với bộ phim đã được phát hành cùng thời điểm này năm ngoái và kết quả của Heisei Kamen Rider 20th Anniversary: Kamen Rider Heisei Generations FOREVER đã vượt quá tổng doanh thu 1,5 tỷ yên là 64% doanh thu. Trước hết, có khả năng mục tiêu ban đầu sẽ vượt quá 1 tỷ yên doanh thu.

Ngoài ra, tác phẩm mới Hick and Dragon: Adventure to the Holy Land bắt đầu ở vị trí thứ 10. Đây là phiên bản điện ảnh thứ ba của loạt phim hoạt hình Dreamworks Hick and Dragon mô tả tình bạn và sự trưởng thành của cậu bé và rồng Viking.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."