Hóng Yuzu phát hành Album mới YUZUTOWN gồm 14 bài vào tháng 3

Yuzu phát hành Album mới YUZUTOWN gồm 14 bài vào tháng 3

Đăng vào ngày trong Tin tức 4476

Bộ đôi của nhóm nhạc Folk/Pop Yuzu gần đây đã thông báo rằng họ sẽ phát hành một album mới có tựa đề là YUZUTOWN vào ngày 4 tháng 3. Đây sẽ là album thứ 15 của bộ đôi cùng hợp tác với nhau và lần đầu tiên album BIG YELL được ra mắt vào tháng 4 năm 2018.

Album YUZUTOWN sẽ bao gồm các ca khúc được phát hành trước đó của nhóm như là Koen Doori, Muscat, Maboroshi, SEIMEI và GreenGreen cùng với chín bài hát mới - trong số đó có một bài hát tự cover Hayate Natsu mà thành viên Kitagawa Yujin đã viết cho nhóm nhạc thần tượng Arashi, và ba đoạn chiptune do TeddyLoid sáng tác. Như vậy là ablum sẽ ra mắt với tổng số 14 bài. Đáng chú ý, phiên bản SEIMEI sẽ là một bản phối mới từ các cựu binh Matsutoya Masataka và Tsutaya Koichi.

Các bạn hãy xem đoạn video vui nhộn dưới đây cùng với trang bìa và danh sách ca khúc cho album YUZUTOWN bên dưới. Các hình ảnh nghệ thuật được hỗ trợ tạo bởi đội ngũ sáng tạo có trụ sở tại Los Angeles và Berlin, eBoy mô tả một cái nhìn cổ điển đầy màu sắc của Yuzutown tưởng tượng, được thể hiện như tác phẩm nghệ thuật của dự án mới rất được mong đợi của bộ đôi Yuzu.

Cặp đôi này cũng đã phát hành những bức ảnh mới được tạo bởi Fantasista Utamaro, một nghệ sĩ ở New York, người đã chỉ đạo các video âm nhạc cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Pharrell Williams (It Girl) và Kyary Pamyu Pamyu của Nhật Bản.

-’YUZUTOWN’ Track List-

  • CD
  1. SEIMEI
  2. Chinatown
  3. ~Pinky Town~
  4. Hanasaku Machi
  5. GreenGreen
  6. Maboroshi
  7. ~Yellow Town~
  8. Imasara
  9. Fura Fura
  10. Natsu Hayate (YZ ver.)
  11. ~Green Town~
  12. Muscat
  13. Mada Mada
  14. Koen Doori
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."