Hóng Nagano Hitoshi đi bước nữa với Oshima Yuko trong Karera wo Mirebawakaru Koto

Nagano Hitoshi đi bước nữa với Oshima Yuko trong Karera wo Mirebawakaru Koto

Đăng vào ngày trong Tin tức 823

Một trong những bộ phim truyền hình dài tập được mong đợi nhất là của WOWOW, bộ phim có tựa đề Karera wo Mirebawakaru Koto.

Vai chính của bộ phim được giao cho nữ ca sĩ huyền thoại thập niên 80 Nakayama Miho và cựu thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng AKB48 ace Yuko Oshima. Bộ phim còn hoàn hảo hơn khi có sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Kimura Tae.

Nội dung phim kể về Uchida Momoko (Nakayama Miho), một tác giả truyện tranh sống trong một căn hộ cực kỳ xa hoa ở Tokyo. Cô hiện đang có cuộc hôn nhân thứ hai và có một cậu con trai đang học đại học.

Kamoi Rumi vừa mới tân hôn (Oshima Yuko) dọn vào sống cùng tòa nhà, cùng với người chồng Rumi (thành viên của nhóm V6 Nagano Hiroshi đóng), tình cờ anh lại là chồng cũ của Momoko. Hai người đã ly hôn cách đây 20 năm, nhưng nó vẫn khiến mọi chuyện khá khó xử. Momoko và người bạn thân Mizuki (Kimura Tae), người cũng sống trong cùng tòa nhà, cố gắng tìm hiểu tình hình.

Đoạn trailer giới thiệu cho loạt phim truyền hình đã bị chặn với những khán giả ở ngoài Nhật Bản.

Miho trở lại với hoạt động âm nhạc vào tháng 12 năm 2019 với album Neuf Neuf, đây là lần phát hành đầu tiên của cô sau 20 năm. Yuko hiện cũng đang tham gia bộ phim truyền hình của NHK, Scar Scarlet.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."