Hóng Yayoi, Sangatsu: Kimi o Ai Shita 30nen tung trailer buồn về một chuyện tình kéo dài 30 năm

Yayoi, Sangatsu: Kimi o Ai Shita 30nen tung trailer buồn về một chuyện tình kéo dài 30 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1677

Trailer và poster chính thức của bộ phim Yayoi, Sangatsu: Kimi o Ai Shita 30nen (Yayoi, March: 30 Years That I Loved You) với sự góp mặt của Haru và Narita Ryo đã được tung ra.

yaoi sangatsu

Trong bộ phim lần này Yukawa Kazuhiko của Koisaika Miyamoto sẽ đảm nhiệm cả vị trí biên kịch và đạo diễn. Bộ phim tình cảm lãng mạn trải dài 30 năm kể về mối tình của Yuki Yayoi (Haru) và Yamada Taro (Narita Ryo). Tựa phim có nghĩa là “Yayoi, tháng 3, tôi vẫn ở một nơi nào đó thích em trong suốt 30 năm qua”.

yaoi sangatsu

Phim sẽ lên sóng 20 tháng 3 năm nay tại Nhật. Dựa theo những hình ảnh được tiết lộ, không quá khó hiểu khi có cả diễn viên thiếu niên và trưởng thành xuất hiện. Bởi vì câu chuyện sẽ dàn trải những 30 năm. Màu ảnh đẹp giúp chúng ta càng hy vọng về những thước phim đầy nghệ thuật. Và bạn đã đoán đúng rồi, trailer cũng chinh phục khán giả với màu phim buồn đẹp. Mở đầu trailer, Yayoi ngồi trong tiết trời se lạnh của ga tàu điện, bật chiếc băng cát-sét và nghe giọng của Sakura đã thu âm sẵn. Dòng thời gian ngược về 30 năm trước, vào tháng 3 năm 1986, khi Yayoi bị trễ xe buýt, và Taro thì đang ngồi trên đấy. Định mệnh đã khiến xui đôi trẻ gặp nhau, từ hiểu lầm rồi trở thành bạn bè. Tình cảm của họ dần phát triển dưới sự chứng kiến của Sakura, cô gái phải trải qua hầu hết thời gian ở bệnh viện. Nhưng rồi Sakura đã ra đi, và lúc Yayoi đau buồn nhất, Taro đã siết chặt lấy tay cô.

Vào tháng 3 năm 1988, họ tốt nghiệp, đi về hai con đường khác nhau cùng lời hứa ngây ngô của Taro, rằng họ sẽ kết hôn. Rồi vào tháng 3 năm 1998, khi Yayoi liên lạc lại với Taro cũng là lúc anh chuẩn bị kết hôn và có con. Thời gian cứ thế vùn vụt trôi, đến năm 2020, liệu họ có về lại bên nhau. Ai là ông già Noel mang đến niềm vui cho họ. Điều Sakura gửi gắm là gì?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."