Hóng Spicy Tails phát triển phần tiếp theo của anime thực tế ảo dựa trên tiểu thuyết Spice & Wolf

Spicy Tails phát triển phần tiếp theo của anime thực tế ảo dựa trên tiểu thuyết Spice & Wolf

Đăng vào ngày trong Tin tức 853

Nhà phát triển trò chơi Spicy Tails cho biết họ đã phát triển phần tiếp theo của anime thực tế ảo dựa trên tiểu thuyết Spice & Wolf của Isuna Hasekura. Mặc dù họ đã tiết lộ một số thiết kế về nhân vật và một nhân vật mới có "cái đuôi bạc xù xì" nhưng họ sẽ thông báo thông tin chi tiết khác về dự án sau đó.

Được biết các phiên bản trên Nintendo Switch và PlayStation VR của anime VR đầu tiên ra mắt vào ngày 5 tháng 9. Nó cũng được lên kế hoạch phát hành cho Oculus Quest (tai nghe thực tế ảo), nhưng do "quy trình ứng dụng quá lớn" của Oculus, việc phát hành sẽ bị hoãn lại.

sói và gia vị

Anime VR đầu tiên ra mắt vào ngày 3 tháng 6 trên Oculus Rift, HTC VIVE và Oculus Go Edition và cũng có thể xem được trên PC mà không cần tai nghe VR cùng với có phụ đề tiếng Anh.

Spicy Tails phát động chiến dịch gây quỹ trên Kickstarter và Campfire lần lượt vào ngày 25 tháng 11 và ngày mùng 1 tháng 12 năm ngoái. Chiến dịch Campfire đã đạt được mục tiêu 8.000.000 yên (khoảng 70.700 đô la Mỹ) trong hai giờ đầu tiên, trong khi chiến dịch Kickstarter cũng đạt được mục tiêu 70.485 đô la Mỹ trong vòng hai ngày. Việc gây quỹ kết thúc vào ngày 12 tháng 1 với số tiền thu được tổng cộng 72.457.073 yên (khoảng 668.300 đô la Mỹ).

Các diễn viên lồng tiếng hình Koshimizu Ami (Holo) và Fukuyama Jun (Kraft Lawrence) đã trở lại. Hasekura chịu trách nhiệm viết kịch bản, họa sĩ minh họa Ayakura Ju phụ trách thiết kế nhân vật. Sakikibara Keisuke phụ trách về mô hình và chuyển động 3D, n-buna sáng tác nhạc, Shimizu Yo đóng góp ý tưởng nghệ thuật còn Sekai Masatoshi thiết kế logo.

Spicy Tails đã phát triển Project Lux được viết bởi Hasekura. Trò chơi trên PC với hỗ trợ VR đã có bản phát hành tiếng Anh từ Sekai Project vào ngày 2 tháng 2 năm 2019 qua Steam. Sekai Project đã thông báo vào tháng 12 năm 2018 rằng Limited Run Games sẽ phát hành phiên bản Physical.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."