Hóng Shinohara Ryoko tiếp tục làm nhân viên thời vụ sau 12 năm

Shinohara Ryoko tiếp tục làm nhân viên thời vụ sau 12 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 849

Shinohara Ryoko sẽ trở lại với phần tiếp theo của bộ phim truyền hình Haken no Hinkaku do NTV sản xuất.

Bộ phim sẽ tiếp tục loạt phim được phát sóng năm 2007 và Shinohara Ryoko đảm nhận vai chính Haruko Omae. Biên kịch Nakazono Miho cũng sẽ trở lại để viết kịch bản cho phần tiếp theo của loạt phim này.

Nội dung bộ phim nói về lao động ở Nhật, theo truyền thống một người thường làm nhân viên chính thức tại một công ty và họ sẽ làm việc cho công ty đó cho đến khi nghỉ hưu. Mọi thứ đã thay đổi trong những năm gần đây. Khi cải cách đã diễn ra, nhiều phương thức làm việc mới như thuê ngoài, công nghệ trí tuệ nhân tạo được áp dụng, công việc làm của Omae Haruko (Shinohara Ryoko) sẽ như thế nào trong năm 2020?

Ở phần trước, Haken no Hinkaku là một phim mang tính thời sự nhưng cũng không thiếu những cảnh hài hước, bộ phim đã sống động khắc họa về thế giới của những nhân viên làm công ăn lương ở Nhật. Những nhà làm phim đã nói lên ước mơ dành cho giới này, họ mong muốn những người nhân viên dành thời gian cho gia đình, cho bản thân thay vì phải tiếp tục nâng ly với sếp và đối tác. Với sức hút của Shinohara Ryoko, phần 1 của bộ phim đã đạt được rating trung bình 20.1% và cô đạt giải diễn viên xuất sắc nhất nhờ phim này.

Phim sẽ bắt đầu phát sóng từ tháng 4/2020 lúc 10 giờ tối thứ tư hàng tuần.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."