Hóng MISIA hòa giọng cùng Domoto Tsuyoshi trong album mới nhất

MISIA hòa giọng cùng Domoto Tsuyoshi trong album mới nhất

Đăng vào ngày trong Tin tức 1185

Vào ngày 22 tháng 1, MISIA sẽ phát hành album mới hay nhất của cô, MISIA SOUL JAZZ BEST 2020. Album sẽ có một số bài hit nhất của cô cùng với bốn bài hát mới.

misia domoto tsuyoshi

Một trong những bài hát mới này có tựa đề là Anata to Anata, và là một bản song ca với thành viên Domoto Tsuyoshi của nhóm Kinki Kids. Cô cộng tác với Raul Midon, MIYACHI và Marcus Miller để thực hiện album.

MISIA sở hữu một giọng hát đáng kinh ngạc gồm năm quãng tám, giọng hát mạnh mẽ thu hút rất nhiều người hâm mộ. Kể từ khi ra mắt với Tsutsumikomu Youni  vào năm 1998, cô đã có rất nhiều bài hát nổi tiếng như Everything hay Aitakute Ima. Các bản phát hành của cô đã bán được tổng cộng hơn 30 triệu bản và cô đang được yêu thích trên khắp châu Á.

Tài năng đặc biệt của cô không giới hạn trong âm nhạc. Bắt đầu từ năm 2005, cô đã tham gia vào chiến dịch G-CAP của Nhật Bản (Kêu gọi hành động toàn cầu chống đói nghèo).

Trong TICAD IV (Hội nghị quốc tế Tokyo về phát triển châu Phi lần thứ 4) năm 2008, cô đã thực hiện buổi hòa nhạc Africa Benefit Live YOKOHAMA nhằm mục đích mở rộng nhận thức về các vấn đề châu Phi và toàn cầu. Đồng thời, cô cũng tham gia vào một sự kiện kêu gọi xóa đói giảm nghèo cùng với Bono của U2 và Youssou N'Dour. Năm 2008, cô thành lập Child AFRICA. Hợp tác với các tổ chức quốc tế, tổ chức này hoạt động cung cấp hỗ trợ cho trẻ em ở các nước đang phát triển, chủ yếu hỗ trợ cho các vấn đề giáo dục. Theo nhiều cách, cô ấy đang làm việc để đóng góp cho xã hội từ góc độ toàn cầu.

MISIA SOUL JAZZ BEST 2020 sẽ được phát hành dưới 3 phiên bản: CD + Blu-ray phiên bản giới hạn, CD + DVD phiên bản giới hạn và CD phiên bản thông thường. Đĩa video ở các phiên bản giới hạn sẽ có các cảnh quay trong show cuối cùng của MISIA -MISIA SOUL JAZZ SWEET & TENDER. Album theo phong cách nhạc jazz với giọng hát cao vút của cô đã tạo nên một sản phẩm âm nhạc tuyệt vời.

Các bạn xem thêm chi tiết ở dưới đây nhé!

misia

  1. Everything
  2. CASSA LATTE
  3. (Kuruzo Thrilling (feat. Raul Midon)
  4. Mysterious Love (feat. MIYACHI)
  5. Kawariyuku Kono Machi de
  6. BELIEVE
  7. Orphans no Namida (feat. Marcus Miller)
  8. Kiss Shite Dakishimete
  9. Mayonaka no HIDE-AND-SEEK
  10. LADY FUNKY
  11. Hi no Ataru Basho
  12. Anata to Anata (feat. Domoto Tsuyoshi)
  13. Tsutsumi Komu You ni…
  14. Anata ni Smile
  15. Ai wa Knife
  16. Ai no Katachi

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."