Hóng Đoạn phim trailer thứ hai vừa được tung ra cho bộ phim Kaku OL Nikki

Đoạn phim trailer thứ hai vừa được tung ra cho bộ phim Kaku OL Nikki

Đăng vào ngày trong Tin tức 653

Đoạn phim trailer thứ hai vừa được tung ra cho bộ phim sắp ra mắt Kaku OL Nikki. Phim có sự tham gia của Bakarhythm và Kaho.

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Bakarhythm và cũng được chuyển thể thành series phim truyền hình NTV-YTV 2017 Kaku OL Nikki. Đây là bộ phim mô tả cuộc sống công sở hàng ngày mà Bakarhythm đóng vai nữ chính.

kaku ol nikki

Vào một buổi sáng thứ hai ảm đạm, tuần mới của tôi bắt đầu. Mặc dù tôi (Bakarhythm) buồn ngủ, tôi vẫn trang điểm và tôi rời khỏi nhà để làm việc tại một ngân hàng. Tôi đi tàu điện ngầm rất đông hành khách và xuống ga tàu điện ngầm gần chỗ làm nhất. Tôi gặp Fujikawa Maki (Kaho) tại ga tàu điện ngầm đó. Cô ấy là đồng nghiệp thân thiết nhất của tôi trong công việc. Trong khi nói chuyện với nhau, chúng tôi đến nơi làm việc.

Đoạn phim trailer chỉ dài chưa đến 1 phút, lần lượt là những cảnh quay hết sức bình dị của một người đi làm đời thường. Từ lúc chuẩn bị để ra khỏi nhà, trò chuyện với đồng nghiệp trước khi vào làm, sửa máy móc bị hỏng và cả giờ ăn trưa với những câu chuyện rôm rả, đùa giỡn với đồng nghiệp khi sắp ra về. Shida Mirai cũng góp một vai nhỏ trong phim, sau khi kết hôn.

Kaku OL Nikki sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 2 năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."