Hóng Chuyện gì đến cũng đến, Ito Yumi (ICONIQ) rời khỏi avex

Chuyện gì đến cũng đến, Ito Yumi (ICONIQ) rời khỏi avex

Đăng vào ngày trong Tin tức 664

Sau hơn một thập kỷ, Ito Yumi với nghệ danh cũ là ICONIQ đã chia tay với công ty quản lý Avex Mangement. Nữ diễn viên và cựu ca sĩ đã đưa ra thông báo vào ngày 31 tháng 1, thông qua blog chính thức của cô. Ngày cô đưa ra thông báo cũng là ngày cuối cùng làm việc với avex.

ito yumi

Trong thông báo, cô vẫn tự gọi mình là một người thiếu kinh nghiệm mặc dù đã trong ngành từ năm 2002, nhưng lại muốn mở rộng các hoạt động của cô. Cô cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ trong nhiều năm qua, hy vọng họ sẽ dõi theo và ủng hộ cô thật nồng nhiệt, cô hứa sẽ làm việc hết sức mình.

Yumi hiện được ký hợp đồng với BONBOO của Hàn Quốc, quê hương của cựu thành viên Kahi của nhóm After School, cựu thành viên ZE:A Hwang Kwanghee, người mẫu Shiho Yano và con gái cô Choo Sarang. Từ nay Yumi có thể sẽ tập trung vào các hoạt động ở Hàn Quốc.

Yumi debut vào năm 2002 với nhóm Sugar của Hàn Quốc. Sau khi họ tan rã vào năm 2006, cô bắt đầu sự nghiệp solo với cái tên là Ahyoomee. Cô đã có một bản hit vào năm đó với bản cover Cutie Honey của Koda Kumi.

Năm 2008, cô đến Nhật Bản và ra mắt lần nữa với cái tên ICONIQ dưới công ty trực thuộc Rhythm Zone của avex vào năm 2009. Cô đã tạo nhiều tin hot do vẻ ngoài nổi bật của mình khi cạo trọc đầu, nhưng không may là trò này lại phản tác dụng. Công ty quản lý đã cố gắng miêu tả cô là một nghệ sĩ mới bí ẩn và không đề cập đến các hoạt động trước đây của cô.

Nhưng quá khứ của cô dễ dàng bị phơi bày và cư dân mạng không hề ngồi yên cho rằng cô là người không đáng tin. Vô số lời cáo buộc phẫu thuật thẩm mỹ khiến sự nghiệp của cô tệ hơn. LADIES / MAKE IT RIGHT là đĩa đơn kỹ thuật số cuối cùng của cô được phát hành dưới cái tên ICONIQ vào năm 2012.

Cuối cùng cô bỏ nghệ danh ICONIQ và quay lại với tên cũ là Ito Yumi, cô chỉ xuất hiện trong một số vai diễn nhỏ, làm một số công việc người mẫu và được đồn là có mối quan hệ tình cảm với GACKT.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."