Hóng Bộ manga Itoshi no Nina của Ikuemi Ryo sẽ chuyển thể live-action

Bộ manga Itoshi no Nina của Ikuemi Ryo sẽ chuyển thể live-action

Đăng vào ngày trong Tin tức 890

Thứ năm vừa qua Fuji TV đã tiết lộ rằng họ đang sản xuất một bộ phim live-action được chuyển thể từ bộ manga Itoshi no Nina (Nina, My Love) của Ikuemi Ryo, bộ phim sẽ ra mắt trên dịch vụ Fuji TV theo yêu cầu (FOD) vào mùa xuân này. Bộ phim dài 8 tập sẽ có sự tham gia của Okada Kenshi trong vai nhân vật chính nam sinh trung học Atsushi.

nina love

Câu chuyện bắt đầu khi Masa nói với người bạn thân nhất Atsushi rằng anh ta đã bắt cóc Nina, cô gái mà Atsushi thích. Atsushi trở thành vệ sĩ của Nina. Mặc dù Atsushi sợ chủ mưu của vụ bắt cóc Ushijima nhưng anh vẫn muốn giúp đỡ Nina đang bị tổn thương.

Narakino Rei và Nakata Hiroyuki đồng đạo diễn cho bộ phim với kịch bản của Akutsu Tomoko và Nishikori Iyo. Shikanai Tsugi là production, Asano Sumi và Goda Yu là producer cho bộ phim.

Ikuemi đã đăng bộ truyện trên trang web manga Web Spica của Gentosha từ năm 2005 đến 2010, và Gentosha đã xuất bản bốn tập sách tổng hợp cho bộ manga. Gentosha gần đây đã biên soạn lại bộ truyện tranh thành hai tập omnibus vào tháng 8 năm ngoái. Tokyopop đã từng cấp phép cho bộ manga, nhưng không phát hành nó trước khi ngưng hoạt động xuất bản ở Bắc Mỹ vào năm 2011.

Tác giả Ikuemi có nhiều tác phẩm được chuyển thể thành các bộ phim truyền hình. Bộ manga Pops của Ikuemi truyền cảm hứng cho một bộ phim hoạt hình gốc năm 1993, một bộ phim live-action vào năm 2013 được chuyển thể từ một phần của bộ manga Kiyoku Yawaku của cô, và bộ manga Anata no Koto wa Sorehodo cũng được chuyển thể thành loạt phim truyền hình live-action vào năm 2017. Bộ manga Principal của Ikuemi truyền cảm hứng cho một bộ phim live-action được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 3 năm 2018. JManga đã phân phối online bộ manga Cousin của Ikuemi bằng tiếng Anh trước khi đóng cửa.

Ikuemi đã hoàn thành bộ manga Taiyo ga Miteiru (Kamoshirenai Kara) vào tháng 5 năm 2018. Cô đã ra mắt bộ truyện trên Cookie vào tháng 3 năm 2014. Shueisha đã xuất bản tập thứ tám và tập cuối cùng vào tháng 7 năm 2018.

Ikuemi đã ra mắt bộ manga Eine Kleine Nachtmusik, dựa trên tiểu thuyết của Isaka Kotaro, trên trang web manga Comic Boost của Gentosha vào tháng 1 năm 2019. Ikuemi cũng đã ra mắt bộ manga mới có tựa đề 1-nichi 2-kai vào tháng 9 năm ngoái.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."