Hóng Okura Tadayoshi và Narita Ryo thể hiện tình cảm bảy năm qua poster và trailer chính thức của live-action Kyuso wa Chizu no Yume wo Miru

Okura Tadayoshi và Narita Ryo thể hiện tình cảm bảy năm qua poster và trailer chính thức của live-action Kyuso wa Chizu no Yume wo Miru

Đăng vào ngày trong Tin tức 1076

Poster và trailer chính thức vừa được công bố cho bộ phim live-action Kyuso wa Chizu no Yume wo Miru với sự tham gia của Okura Tadayoshi và Narita Ryo. Phim được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Mizushiro Setona (tác giả của Nounai Poison Berry) và đạo diễn Yukisada Isao (Narataju). Ở mốc 9 giây của đoạn trailer có một câu chú thích “Tương ngộ sau bảy năm”.

Kyuso wa Chizu no Yume wo Miru sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 6 năm 2020 tại Nhật Bản.

Okura Tadayoshi và Narita Ryo

Nội dung của bộ phim kể về Kyoichi (Okura Tadayoshi), anh làm việc tại một công ty quảng cáo. Anh là người thiếu quyết đoán. Mặc dù anh đã kết hôn nhưng lại liên tục ngoại tình. Một ngày nọ, một chàng trai xuất hiện trước mặt Kyoichi. Chàng trai đó là Wataru (Narita Ryo). Wataru tốt nghiệp cùng trường với Kyoichi. Đó là lần đầu tiên họ gặp nhau kể từ khi Kyoichi tốt nghiệp. Wateru hiện đang làm việc cho một công ty sẽ làm bất cứ điều gì cho khách hàng của họ. Anh được vợ Kyoichi yêu cầu đi điều tra xem Kyoichi có ngoại tình hay không. Wataru nói với Kyoichi rằng anh ta đã thích anh ta trong bảy năm qua. Anh cũng nói với Kyoichi rằng anh muốn có mối quan hệ tình cảm với Kyoichi và đổi lại, anh sẽ không nói với vợ của Kyoichi về sự không chung thủy của anh ta.

Okura Tadayoshi và Narita Ryo

Hình ảnh trên poster cũng như trong trailer, chúng ta dễ dàng bắt gặp ánh mắt tràn ngập tình cảm của Wataru dành cho Kyoichi và trong trailer cũng xuất hiện nhiều cảnh thân mật giữa hai nhân vật. Liệu rằng tình cảm bảy năm của Wataru có được đền đáp?

Vấn đề đồng tính ở Nhật Bản vẫn là một chủ đề vô cùng nhạy cảm và chịu nhiều áp lực xã hội, nhiều thanh niên đồng tính Nhật vẫn phải cố gắng che giấu giới tính thật của mình. Bộ phim với chủ đề tình cảm nam nam khá nhạy cảm, có lẽ phần nào giúp cộng đồng người Nhật thừa nhận sự đa dạng tính dục và có cái nhìn cởi mở hơn với giới LGBT. Chúng ta cùng chờ xem phim nhé!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."